11/12/2015 22:23 GMT+7

Chipmunk "đốn tim" khán giả bằng clip nhảy Uptown Funk

C.K
C.K

TTO - Phim Alvin and the Chipmunk sẽ đến với khán giả VN đầu năm 2016, nhưng clip sóc nhí nhảy cover ca khúc nổi tiếng "Uptown Funk" độc đáo vừa được công bố ngày 11-12.

Ngay từ phút mở màn, khán giả đã được chìm đắm trong giai điệu vui nhộn, tưng bừng của bản “hit” Uptown Funk. Tiếp theo đó là màn trình diễn điêu luyện với những điệu nhảy siêu “ngầu” nhưng cũng không kém phần đáng yêu của bộ ba sóc chuột. Nhún chân phải rồi nhún chân trái và lắc lư cái bụng, Alvin, Simon và Theodore đã khiến tất cả mọi người có mặt trong bữa tiệc không thể không “nhập hội” vì sự duyên dáng, tinh nghịch và tinh thần quẩy tới bến của mình.
Được biết, phim Alvin and the Chipmunk sẽ mở đầu bằng giai điệu tưng bừng của Uptown Funk và bộ ba sóc chuột Alvin, Simon và Theodore đã khiến tất cả mọi người có mặt trong bữa tiệc không thể không “nhập hội” vì sự duyên dáng, tinh nghịch của chúng...

Từng thống trị nhiều bảng xếp hạng và thu về hơn 1,6 tỉ USD trên toàn thế giới, series phim “đình đám” Alvin and the Chipmunk dự kiến sẽ đến với khán giả Việt vào 8-1
Từng thống trị nhiều bảng xếp hạng và thu về hơn 1,6 tỉ USD trên toàn thế giới, series phim “đình đám” Alvin and the Chipmunk dự kiến sẽ đến với khán giả Việt vào ngày 8-1-2016.

Tiếp nối thành công của những tập phim trước, vẫn mang phong cách hài hước, vui nhộn quen thuộc, ba nhân vật Alvin, Simon và Theodore hứa hẹn sẽ tiếp tục là nguồn vui bất tận cho trẻ em và cho cả người lớn. 

Hãng sản xuất 20th Century Fox tiết lộ rằng tập phim mới nhất các chú sóc và chuột nhí sẽ phải ngăn cản màn cầu hôn của ông chủ Dave Seville bởi họ sợ rằng cuộc đời sẽ rẽ sang một hướng hoàn toàn khác khi ông chủ của mình có bạn gái mới. Bộ ba siêu quậy đã tự lên kế hoạch tới Miami và phá đám buổi tối lãng mạn của Dave. 

Ngoài mạch chuyện chính, ba chú sóc Alvin, Simon và Theodore còn được yêu thích bởi tài năng nhảy múa, hãng sản xuất 20th Century Fox vừa công bố bản full của “điệu nhảy sóc chuột” với tên gọi Juicy Wiggle.  

*Xem clip:

C.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên