Bộ nhận diện thương hiệu mới của MM Mega Market chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam |
Việc đổi tên thương hiệu được thực hiện theo lộ trình của thương vụ Tập đoàn TCC mua lại toàn bộ cơ sở bán buôn của Tập đoàn Metro tại Việt Nam bao gồm tất cả 19 trung tâm và các bất động sản liên quan trị giá 655 triệu Euro vào tháng 1/2016.
Quầy hải sản tại trung tâm MM Mega Market |
Theo đó, MM Mega Market sẽ có những thay đổi mang tính đột phá về mọi mặt từ việc cải thiện hình ảnh, bài trí các trung tâm, đến phát triển các sản phẩm mới và đẩy mạnh kiểm soát an toàn vệ sinh thực phẩm bằng cách phát triển các chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn.
Ông Phidsanu Pongwatana, Giám đốc điều hành MM Mega Market Việt Nam |
Ông Phidsanu Pongwatana, Giám đốc điều hành MM Mega Market Việt Nam chia sẻ: “Với thương hiệu mới - MM Mega Market, chúng tôi muốn giới thiệu khái niệm mới về mô hình nhà kho hiện đại. Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng MM Mega Market trở thành một địa điểm lý tưởng cho mọi người, được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của chúng tôi tại Việt Nam.”
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận