02/10/2009 23:26 GMT+7

Chinh phục vũ môn: game giáo dục trực tuyến tại Việt Nam

PHONG VÂN
PHONG VÂN

TTO - Chinh phục vũ môn là tên của trò chơi giáo dục trực tuyến đầu tiên được Công ty Egame phát triển dành cho đối tượng người chơi là học sinh THPT sẽ ra mắt tại Việt Nam.

Chinh phục vũ môn: game giáo dục trực tuyến tại Việt Nam

* Khởi tranh giải đấu Thiên hạ đệ nhất bang 6

TTO - Chinh phục vũ môn là tên của trò chơi giáo dục trực tuyến đầu tiên được Công ty Egame phát triển dành cho đối tượng người chơi là học sinh THPT sẽ ra mắt tại Việt Nam.

ImageView.aspx?ThumbnailID=365663
Đồ họa 3D trẻ trung kèm theo các câu hỏi sẽ giúp trẻ tăng khả năng học hỏi

Chinh phục vũ môn bắt đầu được phát triển từ tháng 9-2008. Đây là game online ứng dụng công nghệ 3D với đồ họa thiết kế ngộ nghĩnh, hình ảnh vui nhộn và trẻ trung dành cho đối tượng học sinh THPT.

Nội dung game là những câu hỏi có tính giáo dục, người chơi khi tham gia vào game sẽ  tạo nhân vật và chọn một "thú cưng" cho mình để tiến hành cuộc hành trình khám phá, chinh phục đỉnh cao trí tuệ bằng cách trả lời những câu hỏi gặp phải trên đường đi.

Thông qua việc trả lời các câu hỏi phong phú trong game, người chơi sẽ thể hiện tài năng và sự hiểu biết của mình. Lượng câu hỏi được trải đều trên nhiều lĩnh vực, tập trung vào các kiến thức học phổ thông và giúp học sinh có thể ôn bài hoặc luyện thi đại học ngay cả lúc giải trí.

Qua Chinh phục vũ môn, Công ty Egame đã trở thành đơn vị đầu tiên phát triển game giáo dục trực tuyến tại Việt Nam. Người chơi có thể tham khảo thông tin về game tại website www.chinhphucvumon.egame.vn.

PHONG VÂN

PHONG VÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên