21/07/2014 10:49 GMT+7

Chim lại va máy bay, Jetstar Pacific phải hủy hoãn chuyến

LÊ NAM
LÊ NAM

TTO - Đại diện hãng hàng không Jetstar Pacific cho biết tối 20-7, một máy bay của hãng khi đang hạ cánh xuống sân bay Vinh thì bị chim va vào làm cho toàn bộ lịch trình của chuyến bay tiếp theo phải thay đổi để kiểm tra kỹ thuật bảo đảm an toàn.

Thfyb7TT.jpg
Chim sắt đụng chim trờiChuyến bay chậm 3 tiếng rưỡi vì “lông chim”

Chuyến bay mang số hiệu BL522 từ TP.HCM đi Vinh khi chuẩn bị hạ cánh xuống đường băng thì bị chim va vào tàu bay. Chuyến bay hạ cánh an toàn lúc 22g25.

Theo quy định, máy bay sẽ phải nằm lại sân bay để kiểm tra kỹ lưỡng bao gồm soi động cơ để bảo đảm an toàn cho chuyến bay tiếp theo.

Sự việc này làm cho chuyến bay BL523 từ Vinh đi TP.HCM dự kiến cất cánh lúc 23g bắt buộc phải hủy. Hãng đã thông báo cho hành khách của chuyến bay BL523 đang có mặt ở sân bay.

129 hành khách được các nhân viên hãng hướng dẫn về khách sạn nghỉ ngơi. Một số khác chủ động về nhà chờ chuyến bay sáng hôm sau.

Một số hành khách vẫn ở lại để yêu cầu thực hiện chuyến bay mặc dù đã được nhân viên và lực lượng an ninh sân bay giải thích. Sự việc này làm cho hãng và lực lượng an ninh phải cử người túc trực để đề phòng các vấn đề phát sinh.

Chuyến bay này sau đó đã cất cánh lúc 8g50 phút sáng 21-7.

Đại diện hãng Jetstar Pacific cho biết, một số chuyến bay ngày 21-7 cũng phải sắp xếp lại giờ khởi hành.

LÊ NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên