25/10/2013 11:41 GMT+7

Chim cánh cụt Pororo lên màn ảnh rộng tại VN

Q.N.
Q.N.

TTO - Hoạt hình Pororo lần đầu tiên lên màn ảnh rộng sau 10 năm ra ra mắt với những tập phim trên sóng truyền hình Hàn Quốc.

Uo2u1dFm.jpgPhóng to
Ảnh: Ocon Inc
Lần đầu tiên lên sóng truyền hình Hàn Quốc năm 2003, trải qua 10 năm, Pororo - tên chú chim cánh cụt ngộ nghĩnh - đã vượt qua biên giới Hàn Quốc đến với khán giả tại 127 quốc gia.

Năm nay, nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 10 của Pororo, bộ phim điện ảnh đầu tiên về chú ra đời và có mặt tại các rạp chiếu Việt Nam từ ngày 25-10 dưới định dạng 3D.

Bộ phim Pororo: The racing adventure (Pororo: Đường đua mạo hiểm) xoay quanh cuộc hành trình của Pororo cùng những người bạn của chú - những cư dân của ngôi làng tuyết trong rừng Porong Porong - nơi không ai biết đến và không bị ảnh hưởng bởi nền văn minh của con người.

Ngẫu nhiên tham gia vào một cuộc đua với những đối thủ đáng gờm, Pororo và những người bạn đã vô cùng nỗ lực để thực hiện ước mơ chạm tới vinh quang.

Dù thời lượng phim chỉ dài 77 phút nhưng các nhà làm phim đã dành ba năm miệt mài làm việc cùng kinh phí sản xuất lên tới 8 tỉ won (gần 156 tỉ đồng VN).

Vì vậy có thể coi đây là bộ phim hoạt hình bom tấn của điện ảnh Hàn Quốc, món quà đặc biệt đưa những khán giả từng gắn bó với Pororo trở về tuổi thơ, đồng thời mở ra một thế giới mới để những khán nhí lần đầu háo hức khám phá.

Nhân "chuyện vui" này, một số rạp chiếu tại VN cũng sẽ áp dụng giá vé đặc biệt dành riêng cho các suất chiếu Pororo dành cho các khán giả nhí và ba mẹ. Theo đó, giá vé tại các rạp MegaStar ở TP.HCM và Hà Nội là 50.000 đồng/vé 2D và 80.000 đồng/vé 3D; giá vé tại các rạp MegaStar ở các thành phố khác 40.000 đồng/vé 2D và 70.000 đồng/vé 3D; giá vé tại các rạp BHD 50.000 đồng/vé 2D và 80.000 đồng/vé 3D.

Ngoài ra, trong các ngày cuối tuần từ 25 đến 27-10, khán giả đến các rạp MegaStar tại Hà Nội sẽ có cơ hội giao lưu, chụp ảnh cùng Pororo và những người bạn đáng yêu của cậu ấy. Các bạn nhỏ còn có cơ hội rinh về những phần quà ngộ nghĩnh từ chú chim cánh cụt Pororo.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên