10/11/2011 10:22 GMT+7

Chile: say xỉn, trụ cột cũng bị loại

Đ.K.L. (Theo AP)
Đ.K.L. (Theo AP)

TTO - Năm trụ cột của tuyển Chile đã bị HLV Claudio Borghi loại khỏi danh sách đội tuyển tham dự 2 trận đấu vòng loại World Cup 2014 sắp tới gặp Uruguay và Paraguay do đã đi nhậu quá giờ giới nghiêm.

9L580Q9v.jpgPhóng to

HLV Claudio Borghi của tuyển Chile trong buổi họp báo công bố loại năm trụ cột - Ảnh: AP

Năm cầu thủ này bao gồm: tiền vệ Arturo Vidal của Juventus, tiền vệ cánh Jean Beausejour của Birmingham, hậu vệ Carlos Carmona của Atalanta, tiền vệ Jorge Valdivia của Palmeiras và Gonzalo Jara của West Brom. Trong số này Jara đang bị chấn thương còn Beausejour bị dính thẻ và sẽ vắng mặt ở trận gặp Uruguay.

Theo báo chí Chile, các cầu thủ này đã nhậu nhẹt sau buổi lễ rửa tội của con gái tiền vệ Valdivia.

Trong buổi họp báo, HLV Borghi cho biết năm cầu thủ này về trễ 45 phút so với giờ giới nghiêm của đội, trong tình trạng “không thích hợp để khoác áo tuyển quốc gia cũng như với tư cách một cầu thủ chuyên nghiệp”.

HLV Borghi cho biết quyết định có đưa ra án phạt dài hạn cho năm cầu thủ này thuộc thẩm quyền của Liên đoàn Bóng đá Chile. Nhưng với thẩm quyền của mình, HLV Borghi đã ngay lập tức trả năm cầu thủ này về CLB và đã gọi năm cầu thủ khác thay thế.

HLV Borghi cho biết theo kế hoạch, ông sẽ xếp Vidal chơi bên cạnh Valdivia trên hàng tiền vệ trong trận gặp Uruguay nhưng giờ đây kế hoạch đã vỡ. Theo ông, hành động của các cầu thủ không chỉ làm tổn thương ông mà còn tất cả ban huấn luyện.

Đ.K.L. (Theo AP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên