01/07/2013 21:22 GMT+7

Đánh bại Serena, Sabine Lisicki gây sốc

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Tối 1-7, hạt guống số 23 người Đức Sabine Lisicki đã gây sốc khi lội ngược dòng đánh bại tay vợt số 1 thế giới, Serena Williams ở vòng 4.

Gọi chiến thắng của Sabine Lisicki là "sốc" bởi ở ván đấu quyết định, Sabine Lisicki đã bị Serena Williams dẫn trước 3-0. Khi mọi người đều nghĩ, Sabine Lisicki sẽ lại nhanh chóng gác vợt trước Serena Williams như ở ván hai (Serena Williams thắng 6-1), tay vợt người Đức đã thi đấu bùng nổ để rút ngắn tỉ số xuống 2-3.

Ở game thứ 6, Serena Williams một lần nữa lại bẻ được giao bóng của Sabine Lisicki để vươn lên dẫn trước 4-2. Nhưng Sabine Lisicki một lần nữa lại gây bất ngờ bằng việc bẻ giao bóng của Serena Williams để rút ngắn tỉ số xuống 3-4, rồi sau đó quân bình tỉ số 4-4 khi nắm quyền giao bóng.

Tiếp đà hưng phấn, Sabine Lisicki thi đấu xuất sắc và bẻ giao bóng Serena Williams thêm lần nữa ở game thứ 9 khi tay vợt người Mỹ nắm quyền giao bóng để vươn lên dẫn trước 5-4. Lúc này, Serena Williams là người bị sức ép tâm lí. Vì thế, dù đã rất cố gắng  nhưng nhà vô địch Roland Garros 2013 vẫn không thể cản được bước tiến của một Sabine Lisicki đang cực kỳ hưng phấn.

Trận đấu khép lại bằng một pha lên lưới thành công của Sabine Lisicki. Với chiến thắng này, Sabine Lisicki giành quyền lọt tiếp vào tứ kết. Đối thủ của Sabine Lisicki ở tứ kết là tay vợt người Estonia, Kaia Kanepi - tay vợt đã loại niềm hi vọng cuối cùng của chủ nhà Anh là Laura Robson ở vòng 4  với tỉ số 2-0 (7-6 và 7-5). 

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên