19/08/2013 07:42 GMT+7

Chiến dịch tình nguyện hè - "tài sản quý giá" của TP.HCM

Q.LINH
Q.LINH

TT - Tối 18-8, Thành đoàn TP.HCM đã tổng kết 20 năm các chiến dịch tình nguyện hè của thanh niên TP.HCM (1994-2013) với chủ đề “Sáng mãi ngọn lửa tình nguyện”.

dtendJQl.jpgPhóng to
Thanh niên TP.HCM hội tụ trong chương trình “Sáng mãi ngọn lửa tình nguyện” tối 18-8 - Ảnh: M.Đức

Điểm lại những thành quả đạt được, Bí thư Thành đoàn Lê Quốc Phong cho biết 20 năm qua đã có 1,6 triệu lượt thanh niên TP.HCM đến với các hoạt động tình nguyện, đóng góp hơn 30 triệu ngày công lao động, làm lợi hàng trăm tỉ đồng cho xã hội. Từ địa bàn TP.HCM, chiến dịch tình nguyện đã phát triển thành phong trào thanh niên tình nguyện cả nước, đến với nhiều tỉnh thành và sang cả nước bạn Lào, Campuchia.

Ghi nhận những thành tích đáng tự hào của tuổi trẻ TP.HCM, Ủy viên Bộ Chính trị - Bí thư Thành ủy TP Lê Thanh Hải khẳng định các chiến dịch tình nguyện hè đã trở thành “tài sản quý giá” của Đảng bộ, chính quyền, tuổi trẻ và nhân dân TP.HCM. Ông Hải nói lãnh đạo TP luôn kỳ vọng vào sự nỗ lực, trí tuệ và tinh thần tình nguyện của tuổi trẻ TP.HCM vì đó chính là sự tiếp nối sáng tạo truyền thống yêu nước, sẵn sàng chấp nhận khó khăn, gắn bó với nhân dân, vì nhân dân phục vụ, vì đất nước cống hiến.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên