08/03/2011 03:37 GMT+7

"Chiến binh" Jang Dong Gun

ĐƠN DƯƠNG (Theo M1905.com)
ĐƠN DƯƠNG (Theo M1905.com)

TT - Từ một anh chàng “bơ sữa” đẹp trai trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc, ngôi sao của bộ phim truyền hình Anh em nhà bác sĩ đã dần “lột xác”, trở thành một tên tuổi đình đám của điện ảnh xứ kim chi, rồi thẳng bước vào “thánh đường Hollywood” với bộ phim Mỹ đầu tiên: Con đường chiến binh (The warrior’s way) (*)

AIUIzwdP.jpgPhóng to
Jang Dong Gun trong phim

Trong phim, Jang Dong Gun vào vai Yang - một tay kiếm hàng đầu thế giới quyết định đến ẩn mình ở một ngôi làng nằm trên bờ biển phía tây nước Mỹ, sống với một em bé có cha mẹ đã bị giết bởi chính lưỡi gươm của mình.

Tại đây, Yang đã sống một cuộc sống yên tĩnh bằng cách mở tiệm giặt ủi, và dần dần trái tim băng giá của anh đã mở ra đón nhận tấm lòng của cô gái mạnh mẽ tên Lynne. Nhưng hạnh phúc của họ không kéo dài...

Được đánh giá cao từ hai bộ phim Những người bạn (Friends) và Cờ bay phấp phới (Taegukgi) nên Jang Dong Gun là sự chọn lựa của đạo diễn Lee Seung Moo khi ông thực hiện bộ phim đầu tay của mình tại Hollywood.

Chính thức ra rạp từ cuối năm ngoái, tuy không đạt doanh thu như mong muốn, song Con đường chiến binh đã chính thức đưa tên tuổi của Jang Dong Gun vượt ra khỏi biên giới châu Á.

(*) Phim còn có mặt các diễn viên Catherine Bosworth, Geoffrey Rush, Danny Huston... sẽ ra mắt khán giả VN từ ngày 11-3.

ĐƠN DƯƠNG (Theo M1905.com)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên