13/09/2016 09:48 GMT+7

Chiêm ngưỡng thời trang mang tinh thần punk, disco những năm 80

THẢO NGUYÊN - Ảnh: Reuters
THẢO NGUYÊN - Ảnh: Reuters

TTO - Ngày 12-9, nhà thiết kế người Mỹ Jeremy Scott, giám đốc sáng tạo của thương hiệu thời trang Ý Moschino, ra mắt bộ sưu tập mới mang tinh thần punk, disco của thập niên 80 thế kỷ trước.

Một mẫu trong bộ sưu tập mới của Jeremy Scott - Ảnh: REUTERS
Một mẫu trong bộ sưu tập mới của Jeremy Scott 

Tinh thần punk được thể hiện bằng màu sắc rực rỡ của trang phục, kèm theo móc, khóa. Còn chất disco được Scott đưa vào bộ sưu tập thông qua các phụ kiện lấp lánh có hình dạng những khối hình học lớn. Trong khi đó, sự u ám của phố thị được Scott truyền tải bằng chất liệu da, cao su, vòng đeo cổ chó...

Jeremy Scott nói với Hãng tin Reuters: "Tôi luôn nghĩ nhiều về những ngày hội hè tại New York trong những năm đầu thập kỷ 80, với không khí hơi hoang dại, thô lỗ, tiều tụy... Tôi rất muốn giữ lấy tinh thần này, tinh thần rất vui nhưng "hung dữ".

Trước đây, những trang phục của Jeremy Scott từng được những ngôi sao ca nhạc như Kate Perry, Gwen Stefani hay Rihanna mặc. Lần này, nàng thơ mới của Scott là ngôi sao K-pop CL của nhóm 2NE1.

Cũng trong thứ hai 12-9 (giờ New York), nhà thiết kế lão làng 77 tuổi người Venezuela Caroline Herrera giới thiệu bộ sưu tập trong Tuần lễ thời trang New York.

Bà Caroline nói rằng chương trình lần này rất đặc biệt với bà bởi nó lấy cảm hứng từ bộ sưu tập đầu tiên, cách đây 30 năm nhưng được thiết kế lại, cho "những phụ nữ của hôm nay".

>> Hình ảnh bộ sưu tập mới nhất của Jeremy Scott tại Tuần lễ thời trang New York:

Ảnh: REUTERS
 
Ảnh: REUTERS
 
Ảnh: REUTERS
 
Ảnh: REUTERS
 
Ảnh: REUTERS
 

 

 
 
THẢO NGUYÊN - Ảnh: Reuters
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên