20/05/2016 14:37 GMT+7

​Chiếc ví tố nghi can sát hại nữ sinh lớp 7 trong rừng

DOÃN HÒA
DOÃN HÒA

TTO - Từ chiếc ví có giấy tờ tùy thân phát hiện gần thi thể bé T. tại bìa rừng, cơ quan điều tra đã bắt khẩn cấp Lý Thành Đạt để điều tra.

Ngày 20-5, đại tá Phạm Hoài Nam, trưởng phòng cảnh sát điều tra về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Nghệ An cho biết đang tạm giữ nghi can Lý Thành Đạt - 19 tuổi, ngụ bản Na Cống, xã Châu Hoàn, huyện Quỳ Châu để điều tra vụ án giết người, hiếp dâm trẻ em.

Nạn nhân là em V.T.T - 13 tuổi, học sinh lớp 7, ngụ xã Châu Phong, huyện Quỳ Châu, Nghệ An.

Trước đó, tối 18-5 một số người dân địa phương phát hiện một thi thể bé gái ở bìa rừng đoạn dốc Pà Hàng, xã Châu Phong đang trong giai đoạn phân hủy mạnh nên trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, PC45 phối hợp Công an huyện Quỳ Châu, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh và Viện KSND tỉnh Nghệ An nhanh chóng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra.

Tại hiện trường, bên cạnh thi thể bé T., lực lượng công an còn phát hiện một chiếc ví bên trong có giấy phép lái xe mang tên Lý Thành Đạt cùng một số giấy tờ liên quan.

Theo người nhà bé T., ngày 11-5, T. mất tích không rõ lý do. Trước khi mất tích T. đã gặp thanh niên tên Đạt.

Ngày 19-5, công an huyện Quỳ Châu đã triệu tập nghi can Lý Thành Đạt.

Bước đầu, tại cơ quan điều tra Đạt khai nhận sau khi ăn cơm, uống rượu tại nhà người họ hàng ở Bản Toóng 2, xã Châu Phong thì gặp T. và chở T. đến nhà người quen của em chơi.

Trên đường về hai người xảy ra xô xát, Đạt đã bóp cổ, dùng dây cây rừng quấn vào cổ T. rồi nảy sinh ý định quan hệ tình dục với em.

Sau khi thực hiện ý đồ đồi bại, Đạt bóp cổ T. cho đến khi T. không còn cử động rồi quay về nhà xem như không có chuyện gì xảy ra.

Theo cơ quan công an Đạt từng có một tiền sự về tội hủy hoại tài sản năm 2014.

DOÃN HÒA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên