08/01/2012 04:01 GMT+7

Chiếc nhẫn tình yêu của John

CÔNG NHẬT (Theo Dailymail)
CÔNG NHẬT (Theo Dailymail)

TT - Sáu tháng, đó là khoảng thời gian mà anh chàng si tình 46 tuổi John Greenwood đã nhọc công đãi cát, tìm vàng ở ven hai bờ con sông lạnh giá gần khu vực Highland Boundary Fault (Scotland).

Sau nửa năm, John đã góp nhặt được hàng ngàn mảnh vàng vụn với khối lượng 34 gam và đưa thợ chế tác thành chiếc nhẫn cầu hôn dành tặng người bạn gái Morag Shearer (40 tuổi) vào dịp lễ Giáng sinh vừa qua.

vIvIL0ci.jpgPhóng to

Cặp đôi John Greenwood và Morag Shearer bên nhau - Ảnh: Dailymail

John cho biết mỗi dịp cuối tuần, anh lại tìm đến khu vực trên và “đôi khi tôi bắt đầu công việc trước khi mặt trời mọc và chỉ kết thúc khi đêm xuống”. Thường thì bạn đồng hành của anh chỉ là cái cuốc và cây xẻng. Cũng có lúc anh nản lòng vì thời tiết quá khắc nghiệt, tay tê cóng, nhưng khi nghĩ đến gương mặt của người bạn gái, anh lại vác túi xách lên đường.

Morag đã rất kinh ngạc và xúc động, không nói nên lời khi biết được câu chuyện đằng sau chiếc nhẫn, và cô đã gật đầu trước lời cầu hôn từ John. Đôi tình nhân đã quen nhau ba năm, và John luôn ấp ủ mong ước được dành tặng người mình thương yêu món quà độc đáo nhất trong ngày đặc biệt.

CÔNG NHẬT (Theo Dailymail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên