10/06/2013 20:05 GMT+7

Chích điện cướp tài sản của lễ tân khách sạn

MỸ THƯƠNG - NGỌC KHẢI
MỸ THƯƠNG - NGỌC KHẢI

TTO - Ngày 10-6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Q.7 (TP.HCM) cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Phan Chí Đại (22 tuổi), Lý Văn Thường Nhân (17 tuổi), Võ Thanh Lâm (19 tuổi, cùng ngụ Bến Tre) và Nguyễn Văn Biên (16 tuổi, quê Thanh Hóa) điều tra hành vi cướp tài sản.

ICFePpQb.jpgPhóng to

Nhân, Biên, Lâm, Đại tại cơ quan công an - Ảnh Ngọc Khải

Theo đó, cả 4 là bạn bè cùng sinh sống ở tỉnh Đồng Nai. Vì kiếm việc làm không được nên ngày 5-6 đến khách sạn Hoa Ly Ly ở phường Bình Thuận, quận 7 để chuẩn bị cướp tiền trong quầy lễ tân.

Nhóm này mang theo hung khí gồm một roi điện, 3 con dao và 4 đôi găng tay. Khoảng 3g sáng 6-6, Đại lấy dao cắt khăn tắm thành 3 miếng làm dây để trói, các đối tượng khác chuẩn bị hung khí để tấn công nhân viên lễ tân cướp tài sản.

Sau đó Lâm gọi điện xuống phòng lễ tân yêu cầu anh Linh, nhân viên lễ tân khách sạn, mang bia lên phòng. Lúc anh Linh lên phòng đặt bia xuống bàn thì bị các đối tượng đánh, trói tay chân, dùng roi điện chích vào người và dùng dao khống chế lấy 1 điện thoại di động.

Nghe thấy tiếng kêu mà không thấy anh Linh xuống nên một nhân viên khác của khách sạn đã khóa cửa cầu thang lại, đồng thời báo cho chủ khách sạn và Công an phường Bình Thuận. Thấy vậy các đối tượng này liền bỏ trốn nhưng đã bị lực lượng chức năng và người dân bắt giữ.

MỸ THƯƠNG - NGỌC KHẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên