29/05/2013 11:56 GMT+7

Chia tay Wigan, Martinez hướng đến Everton

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Huấn luyện viên người Tây Ban Nha Roberto Martinez vừa quyết định chia tay Wigan để tìm kiếm thử thách mới.

TTO - Huấn luyện viên người Tây Ban Nha Roberto Martinez vừa quyết định chia tay Wigan để tìm kiếm thử thách mới.

Thông tin này đã được chính chủ tịch CLB Wigan Dave Whelan xác nhận trước báo giới. "Tôi đã nói chuyện với Martinez và ông ấy xin phép được ra đi. Roberto Martinez cảm thấy có lỗi vì không thể giúp chúng tôi trụ lại Premier League. Vì vậy ông ấy xin phép được ra đi dù rất yêu quý Wigan và các CĐV ở đây".

Roberto Martinez, 39 tuổi, là người hùng của Wigan khi đem về cho đội bóng này chiếc Cúp FA đầu tiên trong lịch sử (thắng Man City 1-0). Nhưng đáng tiếc ông lại không thể giúp được Wigan giành quyền trụ hạng ở mùa giải vừa qua khi để thua 2 trong 3 trận đấu cuối.

Chia tay Wigan, HLV Roberto Martinez đang mở đường hướng đến Everton - đội bóng đang tìm kiếm thuyền trưởng mới thay cho HLV David Moyes đã sang M.U. Thông tin này cũng đã được chính chủ tịch Dave Whelan xác nhận với tuyên bố: "Roberto Martinez vẫn còn hợp đồng một năm với Wigan. Vì vậy, đội bóng nào muốn có ông ấy đều phải bồi thường hợp đồng cho chúng tôi".

Dù chủ tịch Dave Whelan đã tuyên bố như vậy nhưng điều đó cũng không ngăn cản được Everton giành quyền sở hữu HLV Roberto Martinez, bởi số tiền bồi thường một năm hợp đồng của HLV Martinez là quá ít ỏi (2 triệu bảng). Thậm chí theo khẳng định của báo chí Anh, thương vụ HLV Roberto Martinez về dẫn dắt Everton sẽ được hoàn tất trong 24 giờ tới.

THIÊN PHÚC

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên