19/07/2012 06:35 GMT+7

Chia tay Quang Thanh

S.H.
S.H.

TT - Sau trung vệ Phước Tứ chia tay với AFF Suzuki Cup 2012 vì đứt dây chằng chéo trước, rách sụn chêm đầu gối, nay đến lượt thủ quân đội tuyển VN - hậu vệ Quang Thanh bị chấn thương tương tự.

Trong lúc khởi động trước trận B.Bình Dương gặp TĐCS Đồng Tháp (1-0, vòng 21 V-League ngày 15-7 trên sân Bình Dương), khi vừa nhận bóng của đồng đội, Quang Thanh bị tiền đạo Danny ập vào tranh cướp bóng khiến anh bị ngã, đầu gối sưng vù và không thể thi đấu được.

Kết quả chụp phim và khám tại Bệnh viện Nhân Dân 115 cho thấy dây chằng đầu gối phải của Quang Thanh bị đứt và rách sụn chêm buộc phải phẫu thuật. Quang Thanh cho biết anh và đội B.Bình Dương đã liên lạc được với bác sĩ tại Singapore để đặt lịch phẫu thuật. Tuy nhiên, do vết thương đang sưng tấy nên nhanh nhất đến cuối tuần sau, anh mới sang Singapore chữa trị.

Với chấn thương khá nghiêm trọng này, xem như Quang Thanh (28 tuổi) không còn cơ hội dự AFF Suzuki Cup 2012 và phải đến hết lượt đi V-League 2013 anh mới có thể trở lại sân cỏ tập luyện. Đây được xem là mất mát lớn với B.Bình Dương và đội tuyển quốc gia.

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên