31/01/2012 02:10 GMT+7

Chia sẻ với cựu tuyển thủ Võ Văn Biển

S.H.
S.H.

TT - Sáng 30-1, vợ chồng thủ quân Minh Phương (SHB Đà Nẵng) không giấu được những giọt nước mắt khi đọc bài báo nói về tình cảnh khó khăn vì bạo bệnh của cựu tuyển thủ Võ Văn Biển (Tuổi Trẻ 30-1).

Minh Phương tâm sự: “Tôi thuộc lớp hậu sinh nên không biết nhiều và cũng không được xem chú Biển thi đấu ngoài danh tiếng là trung vệ có cú sút đưa bóng đi xa và mạnh nhất lan truyền trong làng bóng. Trong đó có một giai thoại tiền vệ Bùi Hữu Uy (Than Quảng Ninh) chỉ vì muốn ngăn chặn cú sút mạnh của chú Biển đã bị gãy xương đùi và giải nghệ sớm vào những năm 1980. Thông qua Tuổi Trẻ, tôi xin được gửi 5 triệu đồng, tiền thưởng cho trận thắng tứ kết Cúp quốc gia trước K.Kiên Giang để chia sẻ khó khăn với chú Biển”.

Cũng qua bài báo nói trên, cựu trung vệ Nguyễn Phúc (Cảng Sài Gòn) tâm sự: “Do bận việc kinh doanh nên tôi ít có dịp trở lại sân cỏ. Xem báo Tuổi Trẻ mới biết thông tin không vui về anh Võ Văn Biển. Thật đắng lòng với thông tin ấy trong ngày đầu năm mới. Ngày 31-1 tôi sẽ đến tòa soạn nhờ Tuổi Trẻ chuyển giúp cho anh Biển 20 triệu đồng để sớt chia đôi chút gánh nặng viện phí và cầu mong anh chóng bình phục”.

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên