10/12/2012 18:34 GMT+7

Cheryl Cole đòi X Factor Mỹ bồi thường 2 triệu USD

MỘC MIÊN (Theo Daily Mail)
MỘC MIÊN (Theo Daily Mail)

TTO - Nữ ca sĩ người Anh Cheryl Cole kiện nhà sản xuất của X Factor phiên bản Mỹ và đòi bồi thường 2 triệu USD tiền catsê làm giám khảo cho chương trình truyền hình này.

Ca sĩ Cheryl Cole ăn mặc thời trang nhất thập niên

Cheryl Cole được vinh danh là Người phụ nữ của năm

Sgu7Td2M.jpgPhóng to

Cheryl Cole khi còn ngồi trên “ghế nóng” chương trình X Factor phiên bản Mỹ - Ảnh: Daily Mail

Theo hợp đồng đã ký vào tháng 4-2011, Cheryl Cole được mời làm giám khảo X Factor Mỹ mùa giải đầu tiên cùng với Simon Cowell, Paula Abdul và L.A.Reid. Nhưng chỉ sau 2 tập chương trình lên sóng, nữ ca sĩ bị sa thải vì lý do giọng Anh của cô quá nặng, không có sự kết nối với các giám khảo khác và không có sức hút với khán giả Mỹ.

Tại Anh, Cheryl Cole là cái tên quen thuộc với mọi tầng lớp khán giả và là giám khảo được yêu thích của loạt chương trình X Factor phiên bản Anh. Khi bị sa thải khỏi X Factor Mỹ, cô đã rất tức giận và lên án Simon Cowell vì không hề thông báo cho cô việc này.

Trong đơn kiện của mình gửi lên Tòa án tối cao Los Angeles (Mỹ), Cheryl Cole cho biết cô nhận được 1,8 triệu USD từ X Factor Mỹ mùa thứ nhất mặc dù chỉ hoàn thành vòng thử giọng ở Los Angeles và Chicago.

Tuy nhiên, Công ty sản xuất Blue Orbit Productions còn nợ cô đến 2 triệu USD - khoản tiền mà cô sẽ được nhận vào mùa giải thứ hai của chương trình, ngay cả khi không còn ngồi ghế giám khảo nữa cộng với một khoản trợ cấp 100.000 USD cho phục trang, 25.000 USD cho stylist, 15.000 USD cho phí ăn ở mỗi tháng.

Daily Mail dẫn lời một nguồn tin cho biết: “Cheryl Cole đang tham gia một “canh bạc” lớn bởi vì cô đã được trả đủ 1,8 triệu USD dù chỉ làm việc một thời gian ngắn. Nhưng vụ kiện của nữ ca sĩ cũng là một thảm họa cho ông trùm âm nhạc Simon Cowell”.

Chương trình truyền hình tìm kiếm tài năng âm nhạc X Factor phiên bản Mỹ hiện đang phát sóng đến mùa thứ hai với các giám khảo nổi tiếng Britney Spears, Simon Cowell, Demi Lovato và L.A.Reid.

MỘC MIÊN (Theo Daily Mail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên