Chen lấn trong bưu điện

MINH HUYỀN
MINH HUYỀN

TT - Một bạn đọc phản ảnh Bưu cục Tân Định (Q.1, TP.HCM) khách rất đông mà không có hệ thống lấy số thứ tự nên thường xảy ra tình trạng chen lấn.

Lúc cao điểm, nhân viên làm không kịp thì bị những khách hàng khó tính lớn tiếng quát mắng.

“Tình trạng đông khách thường diễn ra vào buổi sáng từ 9-11g, chiều từ 13-14g vì đó là những thời điểm các công ty, cửa hàng đi gửi giấy tờ, hàng hóa” - bạn đọc này cho biết.

Trả lời vấn đề trên, bà Lê Minh Thủy - trưởng Bưu cục Tân Định - cho biết đây là tình trạng chung của nhiều bưu cục ở khu trung tâm TP.

Bưu cục Tân Định đã đề xuất cơ quan thẩm quyền cấp hộp lấy số thứ tự cho từng quầy nhưng vẫn chưa có kinh phí thực hiện.

Theo bà Thủy, để tránh tình trạng khách hàng chờ lâu hoặc chen lấn, Bưu cục Tân Định đã tăng cường 2-3 nhân viên giao dịch.

Tạm thời khách hàng được sắp xếp thứ tự bằng cách ghi số thuê bao của mình để vào rổ trên bàn giao dịch, nhân viên sẽ tự động úp ngược lại và gọi theo thứ tự ai đến trước làm trước. Đối với người già, phụ nữ có thai sẽ được ưu tiên.

MINH HUYỀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên