04/12/2012 07:52 GMT+7

Chelsea sẽ mời HLV Grant thay Benitez

MINH THƯ
MINH THƯ

TT - Nhật báo Daily Mail (Anh) ngày 3-12 cho hay tỉ phú người Nga Roman Abramovich đang cân nhắc việc mời HLV người Israel Avram Grant thay thế HLV Rafael Benitez để dẫn dắt Chelsea.

TT - Nhật báo Daily Mail (Anh) ngày 3-12 cho hay tỉ phú người Nga Roman Abramovich đang cân nhắc việc mời HLV người Israel Avram Grant thay thế HLV Rafael Benitez để dẫn dắt Chelsea.

Nguyên nhân là do Chelsea chơi quá tệ khi chỉ có 2 điểm trong ba trận liên tiếp dưới sự dẫn dắt của HLV Benitez. Cuối tuần qua, Chelsea cũng thảm bại 1-3 trước West Ham ở vòng 15 Giải ngoại hạng Anh và hiện bị đội đầu bảng Manchester United bỏ xa 10 điểm.

Ngoài thành tích bết bát của Chelsea, HLV Benitez cũng đang vấp phải sự chống đối kịch liệt từ các CĐV Chelsea. Trong ba trận đấu đã qua, HLV Benitez liên tục bị các CĐV Chelsea la ó, huýt sáo phản đối và giương cao những băngrôn đòi ông Abramovich phải sa thải ông Benitez.

Trước những phản ứng đó, HLV Benitez vẫn tự tin tuyên bố công việc của ông ở Chelsea được đảm bảo cho đến hết mùa giải này. Khi được hỏi về nguyên nhân khiến Chelsea chơi rất tệ ở những trận đã qua, ông Benitez đã đẩy toàn bộ trách nhiệm cho các cầu thủ khi nhận xét CLB Chelsea hiện tại “thiếu thủ lĩnh, thiếu niềm tin và thiếu nét đặc trưng”. Trả lời tờ The Sun (Anh), HLV Benitez nói: “Tôi thật sự tức giận sau khi chứng kiến những gì mà Chelsea đã thể hiện ở trận thua West Ham. Chúng tôi đã trao cho họ quá nhiều cơ hội để tận dụng”.

Dù không hài lòng về các cầu thủ nhưng ông Benitez cũng tỏ ra tin tưởng Chelsea có thể cải thiện tình hình, nhất là khi trung vệ đội trưởng John Terry và tiền vệ kỳ cựu Frank Lampard đã hồi phục chấn thương sắp trở lại sân cỏ. Ông Benitez cho biết: “Terry và Lampard đã trở lại tập luyện trong buổi tập mới đây. Tôi hi vọng họ có thể nhanh chóng trở lại để giúp đội. Tôi nghĩ chúng tôi là đội bóng tốt đủ sức giành chiến thắng ở các giải đấu. Và khi chúng tôi có được chiến thắng thì mọi người sẽ trở nên vui vẻ hơn”.

MINH THƯ

MINH THƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Grant Benitez Chelsea