11/03/2015 05:19 GMT+7

"Chelsea không nên dựng xe bus trước khung thành"

H.LAM
H.LAM

TTO - Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận lượt về vòng 16 đội Champions League, thủ môn Thibaut Courtois khẳng định Chelsea cần tấn công để giành chiến thắng chứ không nên dựng xe bus hai tầng trước khung thành để đối phó với Paris Saint Germain (PSG).

Với kết quả hòa 1-1 ở lượt đi, Chelsea chỉ cần thủ hòa 0-0 trong trận lượt về vào sáng mai (12-3) là có vé vào tứ kết. Nhưng thủ môn Thibaut Courtois đã lên tiếng cảnh báo HLV Jose Mourinho và các đồng đội không nên chọn lối chơi thận trọng mà cần phải tấn công để giành chiến thắng ngay trên sân nhà.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, thủ môn Thibaut Courtois cho biết: "Chúng tôi rất tự tin nhưng tôi nghĩ đây sẽ là một trận đấu rất khó khăn. PSG sẽ đến đây để ghi bàn. Chúng tôi đã sẵn sàng và hi vọng sẽ giành chiến thắng trước người hâm mộ của mình".

Thibaut Courtois nói tiếp: "Chúng tôi cần phải xem chiến thuật của HLV là gì. Điều chắc chắn là chúng ta không thể phòng ngự và chờ đợi. Chúng tôi phải phòng ngự tốt nhưng không nhằm mục đích nhắm đến tỉ số 0-0. Nếu để lọt lưới và PSG giành chiến thắng 1-0, họ mới là đội đi tiếp. Tôi nghĩ chúng ta nên chơi với khả năng thực thụ của mình, đó là tấn công để giành chiến thắng". 

"PSG là một đội bóng rất tốt. Họ có hàng tấn công mạnh mẽ và sở hữu một dàn cầu thủ chất lượng ở cả ba tuyến. Với thực lực của mình, PSG hoàn toàn đủ sức giành vé vào chung kết", Thibaut Courtois cho biết thêm.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên