29/11/2012 07:03 GMT+7

Chelsea hối tiếc vì kiện trọng tài Clattenburg

B.N.
B.N.

TT - Ban lãnh đạo Chelsea đã lên tiếng thừa nhận sai lầm khi không cân nhắc trước khi đâm đơn kiện trọng tài Mark Clattenburg có hành động phân biệt chủng tộc với tiền vệ John Obi Mikel (Chelsea) trong trận thua Manchester United 2-3 ngày 28-10 ở vòng 9 Giải ngoại hạng Anh.

Đề nghị Chelsea xin lỗi trọng tài Clattenburg

Người phát ngôn của Chelsea nói với tờ The Times: “CLB rất hối tiếc vì đã không cân nhắc kỹ hơn trước khi gửi đơn kiện trọng tài Clattenburg lên Hiệp hội Bóng đá Anh (FA). Chúng tôi cũng hối tiếc vì đã không lường trước sự ảnh hưởng của vụ việc này đối với bản thân Clattenburg và gia đình của ông ấy”.

Sở dĩ phía Chelsea buộc phải lên tiếng như thế là do họ đang gánh chịu sức ép rất nặng nề từ phía các trọng tài chuyên nghiệp Anh. Cụ thể, sau khi trọng tài Clattenburg được FA xử vô tội thì Hiệp hội Trọng tài Anh đã buộc phía Chelsea phải công khai xin lỗi trên báo chí như một hành động đền bù tổn thất về vật chất cũng như tinh thần cho trọng tài Clattenburg. Không những thế, các trọng tài Anh còn đề nghị FA phải có những quy định mới để tránh xảy ra những trường hợp cố ý “vu oan giá họa” làm ảnh hưởng đến uy tín của các trọng tài.

Trong khi Chelsea tỏ ra xuống nước, tiền vệ người Brazil Ramires (Chelsea) vẫn kiên quyết bảo lưu lời buộc tội khi khẳng định anh nghe rất rõ trọng tài Clattenburg đã gọi Mikel là “con khỉ”. Trước những phản ứng trái chiều đó, trọng tài Clattenburg không bày tỏ ý kiến gì mà chỉ tuyên bố sẽ tập trung vào sự nghiệp để hoàn thành tốt nhiệm vụ ở những vòng đấu sắp tới của Giải ngoại hạng Anh.

B.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên