27/09/2012 21:23 GMT+7

Chelsea đụng M.U ở vòng 4

H.LAM
H.LAM

TTO - LĐBĐ Anh (FA) vừa cho tiến hành bốc thăm chia cặp tại vòng 4 Capital One Cup và người hâm mộ sẽ được chứng khiến một trận thư hùng hấp dẫn khi lá thăm may rủi khiến Chelsea và M.U phải loại nhau để giành một vé đi tiếp.

TTO - LĐBĐ Anh (FA) vừa cho tiến hành bốc thăm chia cặp tại vòng 4 Capital One Cup và người hâm mộ sẽ được chứng khiến một trận thư hùng hấp dẫn khi lá thăm may rủi khiến Chelsea và M.U phải loại nhau để giành một vé đi tiếp.  

Ở vòng 3, Chelsea đè bẹp Wolverhampton với tỉ số đậm 6-1, còn M.U vượt qua Newcastle với tỉ số sát nút 2-1. Dù cả hai HLV Di Matteo (Chelsea) và Ferguson (M.U) đều không coi trọng Capital One Cup, nhưng điều đó cũng không có nghĩa họ sẽ sớm buông giải đấu này. Trận đấu sẽ diễn ra trên sân Stamford Bridge và đó là lợi thế lớn cho Chelsea trong mục tiêu giành vé đi tiếp.     

Trái ngược với Chelsea và M.U, cả Liverpool, Arsenal và Tottenham đều chỉ gặp phải những đối thủ nhẹ ký ở vòng 4. ĐKVĐ Liverpool gặp Swansea City trên sân nhà Anfield. Đây là một trận đấu có ý nghĩa đặc biệt với HLV Brendan Rodgers bởi Swansea City chính là đội bóng đã làm nên tên tuổi Rodgers và đưa ông đến sân Anfield trong mùa hè vừa qua. 

Hai đội bóng thành London: Arsenal, Tottenham phải làm khách ở vòng 4 nhưng chỉ gặp phải những đối thủ dễ thở. Arsenal gặp đội bóng mới thăng hạng Reading, còn Tottenham đến làm khách trên sân của Norwich City - đội bóng đã thủ hòa họ 1-1 trên sân White Harte Lane ở vòng 3 Premier League vào đầu tháng 9 vừa qua.

Các trận đấu ở vòng 4 Capital One Cup sẽ diễn ra trong hai ngày 30 và 31-10-2012.    

Các cặp đấu tại vòng 4:

Sunderland - MiddlesbroughSwindon - Aston VillaWigan - BradfordLeeds - SouthamptonNorwich - TottenhamLiverpool - SwanseaChelsea - Manchester UnitedReading - Arsenal

H.LAM

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên