12/01/2011 17:06 GMT+7

Chelsea đụng Everton

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Hi vọng bảo vệ thành công ngôi vô địch FA Cup của Chelsea đang gặp thử thách nghiêm trọng khi lá thăm may rủi đưa họ giáp mặt với đối thủ khó xơi Everton ở vòng 4.

TTO - Hi vọng bảo vệ thành công ngôi vô địch FA Cup của Chelsea đang gặp thử thách nghiêm trọng khi lá thăm may rủi đưa họ giáp mặt với đối thủ khó xơi Everton ở vòng 4.

Vừa mới lấy lại chút tự tin sau chiến thắng hủy diệt 7-0 trước Ipswich ở vòng 3, Chelsea đã phải đụng ngay khúc xương Everton - một trong những đội bóng có lối chơi khó chịu ở giải Premier League.

Không chỉ có vậy, trận đấu này Chelsea còn phải thi đấu trên sân khách, và đó là một thử thách không nhỏ cho thầy trò HLV Ancelotti trong hành trình bảo vệ ngôi vô địch của mình.

Trái ngược với Chelsea, cả ba đại gia: M.U, Arsenal và Man City đều gặp những đối thủ nhẹ cân ở vòng 4.

M.U sẽ đến làm khách trên sân của đàn em Southampton - đội bóng đang xếp thứ 2 tại giải hạng nhì. Đây được xem là một "món quà" giành cho M.U sau khi họ phải đương đầu với đối thủ rất mạnh Liverpool ở vòng 3 (thắng 1-0).

Còn đối với Arsenal, nếu vượt qua được Leeds trong trận đá lại, họ cũng chỉ gặp đối thủ nhẹ kí Huddersfield - đội bóng đang xếp thứ tư ở giải hạng nhì. So với M.U, cửa đi tiếp của Arsenal còn rộng hơn, bởi trận đấu này "pháo thủ" được chơi trên thánh địa Emirates.

Man City thậm chí còn nhẹ gánh hơn cả M.U và Arsenal khi chỉ gặp đội bóng đang xếp thứ 16 tại giải hạng nhì - Notts County. Nhưng để có mặt ở trận đấu đó, trước tiên thầy trò HLV Mancini cần phải vượt qua được Leicester trong trận đá lại ở vòng 3 (ngày 19-1).

Các trận đấu ở vòng 4 FA Cup sẽ diễn ra vào ngày 29 và 30-1-2011.

Các cặp đấu ở vòng 4:

Arsenal or Leeds v HuddersfieldFulham v TottenhamEverton v ChelseaSouthampton v Man UtdNotts County v Leicester or Man CityAston Villa v Blackburn RoversWest Ham v Nottingham ForestBolton v WiganTorquay v Crawley TownWatford v BrightonSwansea v Leyton OrientBurnley v BurtonBirmingham v CoventryDoncaster Rovers or Wolves v Stoke or CardiffStevenage v ReadingSheffield Wednesday v Hereford

T.VĨ

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên