21/02/2018 06:16 GMT+7

​“Chelsea đánh rơi chiến thắng vì một sai lầm”

H.LAM
H.LAM

TTO - Đó là phát biểu của Antonio Conte sau khi Chelsea bị Barcelona cầm chân 1-1 trên sân Stamford Bridge ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League vào sáng 21-2.

HLV Conte chỉ đạo các cầu thủ Chelsea trong trận đấu với Barcelona. Ảnh: REUTERS
HLV Conte chỉ đạo các cầu thủ Chelsea trong trận đấu với Barcelona. Ảnh: REUTERS

Trang UEFA.com trích lời HLV Antonio Conte sau trận đấu: “Tôi rất thất vọng về kết quả. Chúng tôi đã chơi tốt nhưng cuối cùng lại không thể giành chiến thắng vì một sai lầm. Như các bạn đã biết, khi đối đầu với những cầu thủ như: Iniesta, Messi, Suarez…, chỉ cần một sai lầm rất nhỏ, bạn cũng phải trả giá”.

HLV Conte nói tiếp: “Tôi nghĩ chúng tôi đã có một trận đấu hay và tôi phải vui vì các cầu thủ đã nỗ lực rất lớn. Họ đã làm theo kế hoạch và phong tỏa thành công một Barcelona mạnh hơn hẳn. Các cầu thủ đã chứng tỏ cho mọi người thấy họ có thể thi đấu sòng phẳng với  Barcelona. Tuy nhiên, khó khăn vẫn ở phía trước và nếu muốn đi tiếp, chúng tôi cần phải tạo nên điều kinh ngạc tại sân Nou Camp trong trận lượt về (15-3)”.

HLV Ernesto Valverde. Ảnh: REUTERS
HLV Ernesto Valverde. Ảnh: REUTERS

Trái ngược với Conte, HLV Barcelona Ernesto Valverde tỏ ra hài lòng với kết quả trận đấu. HLV Valverde chia sẻ: “Đây là cuộc đụng độ giữa hai phong cách bóng đá khác nhau. Chúng tôi kiểm soát thế trận nhưng lại không thể áp sát khung thành của họ. Chelsea có lối đá khó chịu và luôn gây cho Barca rất nhiều khó khăn. Chúng tôi không có nhiều cơ hội nhưng đã cố gắng buộc họ phải mắc sai lầm và có được bàn gỡ. Đây là một trận đấu rất khó khăn và tôi hài lòng với kết quả trận đấu”.

Nhận định về trận lượt về sắp tới, HLV Valverde cho biết: “Cơ hội của hai đội là 50-50. Chelsea đã cho thấy họ là một đội bóng rất nguy hiểm, đặc biệt là ở các tình huống phản công. Trận đấu hôm nay (20-2) đã cho thấy chúng tôi vẫn còn nhiều vấn đề ở hàng phòng ngự và cần phải sửa chữa ngay lập tức nếu không muốn bị loại sớm”.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên