22/11/2012 05:52 GMT+7

Chelsea bổ nhiệm Rafa Benitez thay Di Matteo

H.LAM
H.LAM

TTO - Ít giờ sau khi sa thải HLV Roberto Di Matteo, Chelsea đã quyết định bổ nhiệm cựu HLV trưởng của Liverpool, Inter Milan - Rafa Benitez ngồi vào chiếc ghế nóng bằng hợp đồng ngắn hạn đến cuối mùa giải.

Abramovich chính thức “trảm” HLV Di Matteo

dJNDg0oP.jpgPhóng to
HLV Rafa Benitez - Ảnh: Getty

Đây là điều khá bất ngờ bởi ai cũng nghĩ Chelsea sa thải HLV Di Matteo là để dọn chỗ cho Pep Guardiola. Trên thực tế, Chelsea cũng đã cử người tiếp cận cựu HLV của Barcelona nhưng do Guardiola vẫn cương quyết không trở lại với bóng đá trước hè 2013 nên Chelsea đành "nhờ tạm" Rafa Benitez với bản hợp đồng ngắn hạn đến cuối mùa giải.

"Benitez là một HLV có kinh nghiệm làm việc ở bóng đá đỉnh cao và đó là một lựa cho hợp lý cho Chelsea. Benitez sẽ có buổi gặp gỡ đầu tiên với các cầu thủ ở sân tập tại Cobham vào ngày mai", thông báo trên trang chủ của Chelsea cho biết.

Benitez, 52 tuổi, hiện vẫn đang thất nghiệp sau khi bị Inter Milan sa thải vào tháng 12-2010. Benitez có nhiều kinh nghiệm làm việc tại Premier League bởi ông từng có 6 năm dẫn dắt Liverpool (2004-2010).

Ngoài ra, sự xuất hiện của Benitez cũng dấy lên hi vọng về sự hồi sinh của Fernando Torres - chân sút do chính ông mang sang Anh (2007) và đã khiến Chelsea phải bỏ ra 50 triệu bảng để đưa về sân Stamford Bridge vào tháng 1-2011.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên