19/09/2013 14:59 GMT+7

Cháy trạm biến áp gây mất điện trên diện rộng

QUANG THẾ
QUANG THẾ

TTO - Một trạm biến áp trên phố Quán Sứ (Hà Nội, đoạn gần bệnh viện Việt Đức) đã bốc cháy dữ dội vào khoảng 11g10 trưa nay (19-9).

MwSN5Cow.jpgPhóng to
Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy - Ảnh: Trần Quang

Ngay sau khi xảy ra cháy, lực lượng PCCC đã có mặt để dập lửa. Hiện tại, lửa đã được khống chế nhưng hàng trăm hộ dân trên phố Quán Sứ và Hàng Bông bị mất điện.

Nhiều người dân chứng kiến vụ việc cho hay, thời điểm trên nghe nhiều tiếng nổ lớn phát ra từ trạm biến áp. Ít phút sau khói lửa đã bao phủ cả trạm.

Thông tin từ Tổng công ty điện lực TP Hà Nội (EVN Hà Nội), các đơn vị của EVN Hà Nội đã có mặt để khắc phục sự cố. Khoảng 3g cùng ngày, điện được cấp trở lại.

* Trước đó, vào tối 18-9, tại xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm, Hà Nội, kho chứa hàng rộng khoảng 100 m2 bốc cháy dữ dội. Nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ hỏa hoạn được xác định là do chủ kho hàng bất cẩn trong lúc bật bếp sấy vải.

7nM0c6SU.jpg
Vải bị cháy nham nhở - Ảnh: Quang Thế

Người dân sống gần hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, khói bốc nghi ngút bao phủ cả kho hàng. Sau khi phát hiện cháy, người của kho hàng và người dân sống cạnh đã dùng bình chữa cháy mini và nước dập lửa nhưng không khống chế được.

Sau khi nhận được thông tin, lực lượng PCCC đã huy động 4 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Khoảng gần 1 tiếng sau lửa đã được khống chế.

Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy gần chợ Ninh Hiệp - chợ kinh doanh vải lớn nhất Hà Nội. Kho hàng chứa chủ yếu là vải và nhiều túi nilông nên lực lượng PCCC phải tiếp tục bơm làm mát đến rạng sáng 19-9.

QUANG THẾ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên