01/02/2014 23:59 GMT+7

Cháy tiệm đồ gỗ, 1 người chết khi trèo thoát hiểm

ĐỨC THANH - ĐẠI VIỆT
ĐỨC THANH - ĐẠI VIỆT

TTO - Khoảng 16g ngày 1-2 (mùng 2 tết), một vụ cháy lớn xảy ra tại cửa hàng bán đồ gỗ Đăng Dương (số 200, đường Ngô Gia Tự, P. 4, Q. 10, TP.HCM) khiến một người tử vong.

lMV1qqZA.jpg
Nhiều người dân tại hiện trường vụ cháy - Ảnh: Đại Việt

TP.HCM : Cháy lớn tại khu nhà trọCháy nhà, 4 người trong gia đình tử vong

Theo những người dân sống gần hiện trường vụ cháy cho biết ngọn lửa xuất phát từ tầng lửng của cửa hàng này, sau đó khói và lửa bốc lên những tầng trên của cửa hàng.

t08M2Mpi.jpg
Hiện trường vụ cháy - Ảnh: Đức Thanh

Nhận được tin báo, Sở Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy TP.HCM do đích thân đại tá Lê Tấn Bửu (phó Giám đốc Sở) trực tiếp chỉ huy, đã điều động lực lượng chữa cháy từ Phòng Cảnh sát PCCC quận 1 và quận 11, cùng 7 xe chữa cháy chuyên dụng, xe thang và 60 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để triển khai phương án chữa lửa.

Do bên trong cửa hàng có nhiều vật dụng dễ gây cháy như bàn ghế gỗ, nệm… nên đám cháy bùng phát dữ dội. Khi tiếp cận hiện trường lực lượng chữa cháy đã khống chế được đám cháy sau 15 phút và sau đó dập tắt lửa hoàn toàn.

7Gu52GHA.jpg
Nhiều người dân tụ tập tại hiện trường vụ cháy - Ảnh: Đức Thanh

Theo Sở Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy, trong lúc xảy ra vụ cháy chị Nguyễn Thảo Phương Dung (ngụ quận Tân Bình) đã leo từ tầng 4 của căn nhà trên sang nhà kế bên để thoát hiểm đã chẳng may hụt chân ngã xuống đất tử vong.

Tại hiện trường vụ cháy lực lượng chữa cháy đã cứu hộ được 4 người khác bị cháy xém và bị ngạt khói là bà Nguyễn Thị Hảo (87 tuổi), Nguyễn Thị Thán (90 tuổi), Nguyễn Thị Thảo (60 tuổi) và chị Nguyễn Thị Thanh Tuyền (32 tuổi). Các nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

MqXrPhO1.jpg
Tầng lửng bị thiêu rụi nhiều đồ đạc - Ảnh : Đại Việt

Ngoài ra vụ cháy đã làm cháy nhiều vật dụng trong cửa hàng trên. Hiện Sở Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy TP đang tiến hành xác định nguyên nhân của vụ cháy.

Theo một người thân của chủ cửa hàng trên, trước khi xảy ra vụ cháy chị Nguyễn Thảo Phương Dung đã đến căn nhà trên để chúc tết thì gặp nạn và tử vong.

zY9cuFV2.jpg
Ngôi nhà 4 tầng nơi xảy ra vụ việc - Ảnh : Đức Thanh
ĐỨC THANH - ĐẠI VIỆT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên