13/01/2015 21:21 GMT+7

Cháy lớn tại công ty môi trường Đồng Xanh

A LỘC
A LỘC

TTO - Khoảng 15g30 chiều 13-1, phân xưởng chứa rác của Công ty cổ phần môi trường Đồng Xanh (Đồng Nai) bất ngờ bốc cháy và thiêu rụi hoàn toàn nhà xưởng chứa rác rộng trên 1.000 m2.

Hiện trường vụ cháy - Ảnh: A Lộc

Thông tin ban đầu, khoảng 15g30, bảo vệ của công ty phát hiện ngọn lửa bốc lên từ phân xưởng xử lý rác bốc cháy dữ dội nên hô hào dập lửa, đồng thời gọi điện cho cơ quan chức năng đến ứng cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng Phòng cháy chữa cháy tỉnh Đồng Nai đã điều động 5 xe cứu hỏa cùng gần 50 chiến sĩ nhanh chóng tới hiện trường để dập lửa.

Tuy nhiên,  phải đến 18g cùng ngày, lực lượng phòng cháy chữa cháy mới cơ bản dập tắt được đám cháy.

Tại hiện trường, một lượng lớn rác thải và nhà xưởng chứa rác đã bị thiêu rụi hoàn toàn. Lúc đám cháy xảy ra không có người nào đang làm việc trong xưởng nên không có thiệt hại về người.

Trước đó, vào sáng 10-1, các hộ dân tại đây đã bắt quả tang một chiếc xe cuốc của Công ty cổ phần môi trường Đồng Xanh đang đào một hố sâu khoảng 10m, rộng khoảng 32m2 để đưa nước rỉ rác thẩm thấu ra ngoài. Chiều cùng ngày, Cảnh sát môi trường tỉnh Đồng Nai đã lập biên bản xử lý vụ việc.

Công ty cổ phần môi trường Đồng Xanh là một trong những công ty chuyên xử lý rác thải tại TP. Biên Hòa (Đồng Nai), mỗi ngày công ty này xử lý trên 200 tấn rác thải thành phân vi sinh.

Phân xưởng bị cháy là khu vực tập kết rác thải mới, chờ phân loại rồi chuyển đi xử lý các công đoạn tiếp theo.

A LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên