24/11/2013 14:56 GMT+7

Cháy rụi 20 xe tại trung tâm bảo hành xe gắn máy

BÁ SƠN
BÁ SƠN

TTO - Ngày 24-11, lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương đã tới hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ cháy tại Trung tâm bảo hành xe máy Nghĩa Thành (khu phố 6, phường Phú Cường, TP Thủ Dầu Một).

Air Blade đang chạy bốc cháy mịt mù giữa đườngXe máy cháy ngùn ngụt trên đườngXe máy cháy rụi trên đường Võ Văn Kiệt

Gj6hBbzc.jpgPhóng to
Số xe máy bị cháy đen trơ khung - Ảnh: Bá Sơn
kSsSOwbT.jpgPhóng to
Số xe máy bị cháy đen trơ khung - Ảnh: Bá Sơn
IBCeIFk7.jpgPhóng to
Hiện trường xe máy bị cháy rụi - Ảnh: Bá Sơn

Đám cháy xảy ra lúc hơn 1g30 ngày 24-11, thiêu rụi hàng chục xe máy tại đây. Theo các nhân chứng, vào thời điểm trên ngọn lửa bất ngờ bốc lên tại khu vực đậu xe máy của trung tâm. Mặc dù phần lớn xe máy đang đậu tại đây đã được rút hết xăng nhưng ngọn lửa vẫn nhanh chóng lan rộng. Hai xe chữa cháy của Bình Dương được điều tới cứu hộ nhưng khi ngọn lửa tắt đã có 20 xe máy bị thiêu rụi trơ khung. Hàng chục xe máy khác (phần lớn là xe mới) đã được kịp thời di dời ra khoảng sân trống gần đó.

Tại hiện trường vụ cháy sáng 24-11, những bộ khung xe máy cháy đen, không còn nhận rõ nhãn hiệu vẫn đang được giữ nguyên vị trí để chờ lực lượng chức năng tiếp tục xử lý. Khói đen từ đám cháy bốc lên vẫn bám đầy cửa sổ của các phòng ở tầng trên. Thiệt hại ước tính lên tới hàng trăm triệu đồng.

Theo quan sát, Trung tâm bảo hành xe máy Nghĩa Thành sử dụng tầng trệt của một tòa nhà chung cư, khu vực để xe của trung tâm thực chất là lối đi bên hông tòa nhà nhưng đã bị trung tâm này lợp mái tôn và chiếm dụng để đậu xe. Trước đó, vào ngày 14-8, cũng tại trung tâm này một xe ôtô Toyota Camry (4 chỗ) của người chủ đã bị cháy rụi trong đêm.

Hiện lực lượng chức năng của tỉnh Bình Dương đang thu thập chứng cứ để làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

BÁ SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên