25/01/2014 18:57 GMT+7

Cháy lớn tại phim trường rộng gần 600m2

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TTO - Do bên trong phim trường có nhiều vật dụng dễ gây cháy nên đám cháy bùng phát dữ dội. Chỉ khoảng 10 phút, ngọn lửa đã cháy lan rộng ra với diện tích gần 600m2.

yNCcP9DR.jpgPhóng toHiện trường vụ cháy - Ảnh: Nguyễn Văn Hiếu

Khoảng 16g ngày 25-1, một vụ cháy xảy ra tại Công ty cổ phần quốc tế Kim Hoàng Long (số 7/1A, đường số 12, phường Bình An, quận 2) do bà Phạm Thị Oanh làm chủ.

Nhận được tin báo, Sở Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy TP.HCM do đích thân đại tá Lê Tấn Bửu phó Giám đốc Sở trực tiếp chỉ huy và đã điều động lực lượng chữa cháy từ Phòng Cảnh sát PCCC quận 1, 2 và 9 cùng 10 xe chữa cháy chuyên dụng, xe thang và 100 cán bộ chiến sỹ đến phim trường này để triển khai phương án chữa lửa.

Do bên trong phim trường có nhiều vật dụng dễ gây cháy nên đám cháy bùng phát dữ dội. Chỉ khoảng 10 phút thì ngọn lửa đã cháy lan rộng ra với diện tích gần 600m2.

Khi tiếp cận hiện trường lực lượng chữa cháy đã phải đeo mặt nạ phòng độc để tiếp cận đám cháy. Sau khoảng 15 phút đám cháy đã được khống chế không cháy lan ra các khu vực khác và đến 17g cùng ngày thì được dập tắt.

Theo đại tá Lê Tấn Bửu, vụ cháy gây thiệt hại khoảng 600m2 cùng nhiều vật dụng dùng để sản xuất truyền hình.

b6jvEtYt.jpg
Nhiều vật dụng để sản xuất phim đã bị thiêu rụi - Ảnh: Đức Thanh

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do một thợ hàn trong lúc sử dụng máy hàn đã làm bắn tia lửa điện vào phần mái của căn phòng được cách âm bằng mút-xốp nên gây cháy.

Hiện chưa xác định được thiệt hại tài sản của vụ cháy.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên