25/12/2014 10:44 GMT+7

​Cháy lớn tại cơ sở làm hương

QUANG THẾ -TẤN ĐÌNH
QUANG THẾ -TẤN ĐÌNH

TTO - Nhiều xe chữa cháy được điều động đến 81 Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội chữa cháy. Ngọn lửa vẫn bốc lên nghi ngút...

Hiện trường vụ cháy

Clip vụ cháy tại cơ sở làm hương

Vụ cháy xảy ra lúc 9g sáng ngày 25-12, tại cơ sở sản xuất hương cổ truyền Thanh Hương ở số 81 Hàng Bồ (Hà Nội).

Theo nhân chứng cho biết, họ thấy khói phát ra nghi ngút ở tầng 2 của tòa nhà 4 tầng, một lúc sau lửa bốc lên nghi ngút. Nhiều người đã dùng bình chữa cháy mi ni dập lửa nhưng không thành. Vì trong nhà cháy có nhiều vật dụng dễ cháy như tiền vàng mã, nhang nên ngọn lửa bốc lên ngày một lớn, khói nghi ngút. Người dân ở xung quanh bỏ chạy ra khỏi nhà.

Nhận được tin báo lực lượng chức năng đã điều động khoảng 10 xe chữa cháy đến hiện trường dập lửa.Nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập điện.

Một số hình ảnh tại hiện trường và lực lượng chức năng có mặt để dập lửa:

Đến 11g , sau hai tiếng chữa cháy, ngọn lửa vẫn chưa thể khống chế được. Do cơ sở  81 Hàng Bồ có nhiều vật liệu dễ cháy nên công tác chữa cháy gặp rất nhiều khó khăn.

Hiện Ban chỉ huy Quân sự quận Hoàn Kiếm, Bộ tư lệnh Thủ đô đã có mặt tiếp ứng cho lực lượng phòng cháy chữa cháy. Nhiều nhân viên y tế cũng đã có mặt tại hiện trường. Hiện chưa có thông báo về người bị nạn trong vụ hỏa hoạn.

Vụ cháy trong một diện tích không lớn lắm nhưng mặt hàng gây cháy đã gây khói mù mịt, lượng khói vẫn đang tỏa ra trên diện rộng trong khu vực.

11g20 một chiến sĩ phòng cháy chữa cháy đã bị ngạt trong khi chữa cháy. Các nhân viên y tế có mặt tại hiện trường nhanh chóng sơ cứu cho chiến sĩ này.

11g25 các lực lượng chữa cháy vẫn chưa thể dập tắt lửa bên trong đám cháy. Khói bốc lên bao trùm toàn khu vực.

Đến 11g35 đám cháy được khống chế hoàn toàn. Trao đổi với PV, Thượng tá Trần Văn Vụ trưởng phòng CS PCCC số 1, Hà Nội cho biết lúc xảy ra cháy, lực lượng chữa cháy đã đưa 3 người ra ngoài, trong đó có một cụ già và một em bé ba tuổi, một phụ nữ bị thương được đưa đến bệnh viện.

Chiến sĩ cứu hỏa bị ngạt - Ảnh: Quang Thế
Đến 11g khói vẫn nghi ngút ở khu vực này - Ảnh: Quang Thế

 

 

Lực lượng PCCC tiếp thêm khí để dập tắt vụ hỏa hoạn - Ảnh: Quang Thế

> TTO tiếp tục cập nhật

QUANG THẾ -TẤN ĐÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên