29/11/2012 14:30 GMT+7

Chạy gây quỹ giúp bệnh nhi nghèo

Nguồn: Cổng Thông tin điện tử Chính phủ
Nguồn: Cổng Thông tin điện tử Chính phủ

Tin dịch vụ - Sáng 2-12-2012, sẽ diễn ra cuộc chạy Vì trẻ em tại hồ Thiền Quang, Hà Nội, nhằm gây quỹ hỗ trợ chữa trị cho các trẻ em nghèo mắc bệnh ung thư và bệnh tim.

Đây là chương trình do Đại sứ quán Canada tại Việt Nam, Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị TP.Hà Nội, Hội Hữu nghị Việt Nam - Canada, Phòng Thương mại Canada tại Việt Nam, Manulife Việt Nam, khách sạn Metropole Hà Nội phối hợp tổ chức.

ZuWc0BER.jpg

Cuộc chạy Vì trẻ em đã được tổ chức từ năm 2009 nhằm thu hút sự tham gia rộng rãi và đóng góp của cộng đồng để giúp bệnh nhi nghèo. Trong 3 năm từ 2009 -2011, cuộc chạy Vì trẻ em đã quyên góp được khoảng 3 tỷ đồng, trong đó đã tài trợ mổ tim cho khoảng 70 bệnh nhi và chương trình phẫu thuật tim của Quỹ Nhịp tim Việt năm 2012.

Đây là hoạt động nhằm tăng cường nhận thức và khơi dậy lòng nhân ái của các tầng lớp nhân dân, cộng đồng doanh nghiệp và bạn bè quốc tế đang sinh sống và học tập tại Việt Nam. Để đăng ký tham dự chương trình rèn luyện sức khỏe nhiều ý nghĩa này, bạn đọc truy cập website: runforchildrenhanoi.org

Nguồn: Cổng Thông tin điện tử Chính phủ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên