25/04/2011 14:47 GMT+7

Châu Tấn "làm vợ" Lương Triều Vỹ

NGUYÊN PHẠM (Theo Hollywood Reporter)
NGUYÊN PHẠM (Theo Hollywood Reporter)

TTO - Tài tử Hong Kong Lương Triều Vỹ và nàng “Hoa đán” Châu Tấn sẽ cùng kết đôi trong bộ phim mới nhất của đạo diễn Nhĩ Đông Thăng mang tên The great magician (Ảo thuật gia vĩ đại).

3NrRFm6g.jpgPhóng to
Một cảnh quay của Lương Triều Vỹ và Châu Tấn trong The great magician - Ảnh: Hollywood Reporter

Lấy bối cảnh Trung Quốc những năm đầu thế kỷ 20, The great magician kể về mối tình tay ba giữa ảo thuật gia kỳ tài Trương Hiền (Lương Triều Vỹ thủ vai), người vợ chưa cưới (Châu Tấn) và tên quân phiệt Đoạn Sĩ Chương (Lưu Thanh Vân).

Đạo diễn Nhĩ Đông Thăng cho biết phim là sự kết hợp giữa các yếu tố “kỳ ảo, tình yêu, hành động và nhiều điều khác nữa, nhằm mang lại cho khán giả cảm giác hứng khởi và tươi mới.”

Ban đầu Trương Bá Chi được “nhắm” để sánh vai cùng Lương Triều Vỹ nhưng cuối cùng Nhĩ Đông Thăng đã chọn Châu Tấn. Trước đó, cũng có thông tin The great magician là phiên bản Trung Quốc của bộ phim Mỹ The illusionist (2006) nhưng thực chất phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn trong nước Trương Hải.

The great magician đánh dấu sự trở lại của Lương Triều Vỹ sau ba năm tạm xa màn bạc kể từ bộ phim Red cliff (Xích Bích) năm 2008. Đây cũng là lần tái hợp đầu tiên giữa anh với đạo diễn Nhĩ Đông Thăng sau 24 năm. Năm 1987 hai người đã hợp tác trong People’s hero (Anh hùng nhân dân) - bộ phim mang lại cho Lương Triều Vỹ giải Kim Tượng dành cho nam diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Được biết, The great magician có kinh phí đầu tư 15 triệu USD, khởi quay từ tháng trước và dự kiến đóng máy trong tháng sáu. Phim sẽ ra rạp ngày 22-12 để cùng cạnh tranh với Nanjing heroes (Anh hùng Nam Kinh) của đạo diễn Trương Nghệ Mưu.

NGUYÊN PHẠM (Theo Hollywood Reporter)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên