12/08/2010 16:30 GMT+7

Châu Huệ Mẫn tái xuất với vai đồng tính

THIÊN HƯƠNG (Theo Cri)
THIÊN HƯƠNG (Theo Cri)

TTO - Bộ phim đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên Hong Kong Châu Huệ Mẫn sau 13 năm vắng bóng - All about love (Tất cả cho tình yêu) - vừa ra mắt tại Hong Kong. Phim về đề tài đồng tính nữ do Hứa An Hoa thực hiện.

5bYg3KK6.jpgPhóng to
Châu Huệ Mẫn (trái) và Ngô Quân Như tại buổi ra mắt phim. Ảnh: CFP

All about love là bộ phim hài lãng mạn xoay quanh mối quan hệ đồng tính giữa hai người phụ nữ có xu hướng lưỡng tính trong tình yêu.

Giải thích lý do vì sao chọn phim này để đánh dấu sự trở lại của mình sau 13 năm vắng bóng, Châu Huệ Mẫn cho biết: “Bộ phim chỉ là tình yêu và sự quan tâm của hai người phụ nữ bình thường dành cho nhau. Đây cũng là tình yêu và sự quan tâm của những người yêu nhau thật sự. Đó chính là điều chúng tôi muốn nhắn gửi đến khán giả”.

Cùng đóng vai nữ chính với Châu Huệ Mẫn là Ngô Quân Như, nữ diễn viên nổi tiếng với vai Tống Song Song trong phim Thiên hạ đệ nhất mai mối. Gặp nhau ở tòa án vì một số vấn đề cá nhân, Macy (Ngô Quân Như) và Anita (Châu Huệ Mẫn) vốn là bạn thân từ khi còn bé, nhận ra nhau và dần nảy sinh tình cảm.

Trong phim, Ngô Quân Như có tạo hình rất cá tính trong khi Châu Huệ Mẫn rất dịu dàng, đầy nữ tính. Ngô Quân Như chia sẻ rằng khi tham gia vai diễn này, cô rất nhạy cảm về vấn đề vệ sinh cá nhân vì không muốn gây khó chịu cho cô bạn diễn của mình.

“Khi chúng tôi quay những cảnh hôn và thân mật, cô ấy đã thật sự khá thoải mái. Tôi thật sự không muốn “nửa kia” thấy khó chịu với mình vì vậy tôi đã chuẩn bị sẵn sàng cho mình những thứ tốt nhất có thể” - Ngô Quân Như chia sẻ.

Cũng có mặt tại buổi ra mắt phim, đạo diễn Hứa An Hoa cho biết cô hi vọng sau khi xem bộ phim này, mọi người sẽ cởi mở hơn về tình yêu đồng tính.

All about love dự kiến ra rạp vào cuối tháng 8 này.

THIÊN HƯƠNG (Theo Cri)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên