09/04/2017 07:20 GMT+7

Quỳnh Như ra về trong tập đầu Dạ khúc tình yêu

Q.N. - Ảnh: Vũ Duy
Q.N. - Ảnh: Vũ Duy

TTO - Ngay trong tập đầu tiên của Dạ khúc tình yêu, Quỳnh Như - cháu gái NSND Quý Dương và NSƯT Chí Trung - đã chia tay chương trình lần đầu mới lên sóng này.

Top 4 nguy hiểm của tập 1:
Top 4 nguy hiểm của tập 1: Song Thảo, Bảo Đăng, Việt Tú và Quỳnh Như. 

Tám cặp thi đã có màn so tài đầu tiên trong tập 1 qua phần "cân đo đong đếm" từ nhạc sĩ Đức Huy, danh ca Thanh Hà và giám khảo khách mời MC Trác Thúy Miêu. 

Cặp thi đầu tiên: Dương Minh Ngọc - Lina đã chọn ca khúc Kim để khoe giọng hát cùng những bước nhảy của mình. Và họ đã nhận được từ cả ba giám khảo mỗi vị 9,5 điểm. 

Cặp Bảo Phát - Trần Mỹ Ngọc với ca khúc Tình đã vụt bay có phần thể hiện kém hơn nên chỉ được 9 điểm từ giám khảo Đức Huy và đồng 8,5 điểm từ Thanh Hà và Trác Thúy Miêu. Bảo Phát hiện là MC đám cưới, ca sĩ phòng trà. Trong khi Mỹ Ngọc học Quản trị kinh doanh vừa mới ra trường, lần đầu tiên tham gia thi hát.

Thùy Liên - Lê Huy và MC Đại Nghĩa (bì trái)
Thùy Liên - Lê Huy và MC Đại Nghĩa (bìa trái)

Cặp Lê Huy - Thùy Liên với Thương nhau ngày mưa cũng có số điểm như cặp Bảo Phát - Mỹ Ngọc. 

Trác Thúy Miêu nhận xét: “Nhạc phẩm vừa rồi, nó đầy đủ sự xúc động của nụ hôn đầu đời, nhưng nó cũng còn dè dặt, rón rén. Cậu trai vẫn chưa dẫn dắt được người nữ, người nữ còn co cụm, còn đóng mình lại, chưa dám bung mở một cách tự do, đó chính xác là nụ hôn đầu và tiết mục đầu tiên tương tác với nhau, vụng dại đó nhưng tôi tin các bạn sẽ không quên cảm giác vừa rồi”.

Cặp Nguyễn Huy (bé Châu) - Phương Nga với ca khúc Hãy cho tôi có phần trình diễn khá tốt, khiến các giám khảo phải tranh luận nhiều. 

Trác Thúy Miêu khuyên Nguyễn Huy “Tôi biết em sinh ra may mắn được nhiều tài về văn nghệ, hãy biết mình yêu cái gì nhất, để dùng những tài năng kia chỉ để bổ trợ cho cái này mà đi đến đỉnh cao của nó, hiện thời cưng đang phân tán lực của Phương Nga, Phương Nga đã rất vì bạn của mình để mà nhớ bước nhớ nhịp”.

Thanh Hà liền bênh vực Nguyễn Huy: “Nhưng mà làm như thế là tốt lắm rồi, bạn lên làm thử đi cho xem”. Trác Thúy Miêu đứng bật dậy: “Thưa nữ danh ca Thanh Hà, ngoài việc là một nhà báo, tôi là cựu huấn luận viên của đội tuyển dancesport đầu tiên của TP.HCM và của Việt Nam”. Thanh Hà không thua kém, đập bàn đứng dậy, nghe Trác Thúy Miêu nói xong liền bị đứng hình và kêu gọi khán giả “vỗ tay”...

Kết quả, Trác Thúy Miêu cho 9 điểm; trong khi Đức Huy và Thanh Hà đồng cho 9,5 điểm.

Cặp Vũ Phương - Vân Quỳnh với ca khúc Đường xưa được giám khảo Thanh Hà đứng lên vỗ tay. “Thanh Hà thấy là hai bạn có một sự tương tác với nhau từ đầu cho đến cuối. Thanh Hà biết chắc một điều, vì Thanh Hà đã nghe Vân Quỳnh hát rất nhiều lần, trong tiết mục, ca khúc này đó, em phải chịu thiệt thòi, để cho bạn nam này được đẹp cái giọng đến như vậy. Chị đánh giá cao ở Vân Quỳnh cái điều đó và chị rất là thích tiết mục này”. 

Kết quả, cả Trác Thúy Miêu và và Thanh Hà đều dành điểm 10 đầu tiên cho tiết mục này, trong khi Đức Huy cho 9,5 điểm.

Cặp Bảo Đăng - Quỳnh Như dự thi với Bài Tango cho em. Giám khảo Đức Huy nhận xét: “Hai bạn hát với nhau rất là hòa quyện, tình tứ, nhất là hai bạn đổi giọng cho nhau, rất biết nhường nhau, một màn trình diễn rất tròn trịa”. 

Kết quả, Đức Huy và Thanh Hà cho 9 điểm. Trác Thúy Miêu cho 8,5.

Cặp Vũ Bảo - An Tuyên trình làng với ca khúc Hạnh phúc lang thang. Họ được 9.5 điểm từ Thanh Hà và Trác Thúy Miêu. Riêng nhạc sĩ Đức Huy cho 9.

Cặp thi cuối cùng, Việt Tú - Song Thảo chọn Khúc ca muôn thuở để thể hiện. Giám khảo Thanh Hà nhận xét: “Cứ diễn sâu vào, diễn tốt lắm. Đối với Song Thảo, em đi lại tự tin. Bài hát mang lại sự phấn khởi”.

Và họ nhận được 9 điểm từ Thanh Hà và 8,5 điểm từ Đức Huy cùng Trác Thúy Miêu.

Ba giám khảo của tập 1: Đức Huy, Thanh Hà và Trác Thúy Miêu (từ phải qua)
Ba giám khảo của tập 1: Đức Huy, Thanh Hà và Trác Thúy Miêu (từ phải qua)

Sau tám phần thi, đã có bốn thí sinh bị rơi vào vòng thử thách quyết định là: Song Thảo, Bảo Đăng, Việt Tú và cuối cùng là Quỳnh Như. 

Cuối cùng hai thí sinh phải ra về, chia tay chương trình là chàng trai đến từ Hà Nội Việt Tú và cháu gái NSND Quý Dương, NƯT Chí Trung: Quỳnh Như.

Dạ Khúc tình Yêu tập 2 sẽ phát sóng 20h30 tối thứ bảy ngày 15-4 trên HTV7, HN1 và Giải trí TV.

Dạ khúc tình yêu là gameshow âm nhạc dành cho dòng nhạc tình ca trong không gian dạ vũ.

Sô được cầm trịch bởi hai giám khảo chính: nhạc sĩ Đức Huy, ca sĩ Thanh Hà và các giám khảo khách mời luân phiên. Đại Nghĩa đảm nhận vai trò MC. 

Giám đốc âm nhạc Vũ Quốc Việt cho biết, tiêu chí lựa chọn thí sinh của chương trình: “Thứ nhất ca sĩ có giọng hát đặc biệt, thứ 2 là ca sĩ đó hát được nhiều thể loại nhạc, vũ điệu khác nhau”.

Qua nhiều vòng tuyển sinh gây cấn, top 16 (8 nam, 8 nữ) của Dạ khúc tình yêu đã chính thức bước vào cuộc chơi. 

Ở 3 tập đầu tiên 16 thí sinh sẽ được bắt cặp song ca với nhau. Các ca sĩ sẽ bốc thăm ngẫu nhiên để chọn ra giai điệu mà mình phải thể hiện. Tuần này có thể họ sẽ hát những bài hát thuộc giai điệu Valse đam mê hay Tango cuồng nhiệt thì tuần sau phải “ép mình” để thể hiện những bài hát thuộc điệu Slow sâu lắng hoặc Pasodope trẻ trung.

Mỗi đêm sẽ có bốn thí sinh vào vòng nguy hiểm để hát “sing for live”, đến cuối tập 3 sẽ còn lại 10 thí sinh tài năng nhất, sau đó các thí sinh sẽ hát solo để tranh ngôi quán quân của chương trình.

Q.N. - Ảnh: Vũ Duy
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên