05/04/2016 16:37 GMT+7

Charlie XCX và Demi Lovato tham gia phim Angry Birds

HOÀI CHI (Theo MTV)
HOÀI CHI (Theo MTV)

TTO - Bộ phim nào sẽ “nóng” nhất mùa hè này? Đó chính là phim Angry Birds chuyển thể từ trò chơi cùng tên về những con chim không bay được cùng bầy heo xanh mũm mĩm bí ẩn.

Demi Lovato (phải) và  Charli XCX - Ảnh: Twitter của Demi Lovato
Demi Lovato (phải) và Charli XCX - Ảnh: Twitter của Demi Lovato

Phim Angry Birds có vẻ như đang tăng tốc cho kịp đợt công chiếu hứa hẹn nhiều bùng nổ với sự tham gia của hai gương mặt sáng giá Charli XCX và Demi Lovato.

Trong tuần qua, nhà sản xuất của bộ phim là John Cohen đã tiết lộ về việc nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ sáng tác Charli XCX (Anh) chấp thuận tham gia dàn diễn viên lồng tiếng cho chú chim màu ngọc lam Willow.

Cùng góp phần lồng tiếng với cô ca sĩ 23 tuổi đến từ Anh quốc còn có nhiều tài năng khác như Jason Sudeikis, Danny McBride, Bill Hader, Josh Gad, Maya Rudloph, Kate McKinnon, Peter Dinklage, Tony Hale, Keegan-Michael Key và Blake Shelton.

Nếu như thông tin Charli tham gia phim chưa đủ để gây phấn khích thì Demi Lovato là người làm điều đó. Hôm 4-4 vửa qua, nữ ca sĩ trẻ cũng công bố trên trang Twitter của mình về việc tham gia trình bày một ca khúc cho phần soundtrack của bộ phim.

Angry Birds Movie sẽ được công chiếu vào ngày 20-5 tới - Ảnh: MTV
HOÀI CHI (Theo MTV)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên