01/04/2012 05:17 GMT+7

Chấp nhận là người số 2

CÔNG NHẬT (Theo Huffingtonpost, Dailymail)
CÔNG NHẬT (Theo Huffingtonpost, Dailymail)

TT - Đó là lời bộc bạch của anh Chris Fisher khi nói về tình yêu giữa người bạn gái Lizzie Griffiths với chú thằn lằn bay có tên George.

Yêu đó đây

Chris và Lizzie đã quen nhau hơn 10 năm và cả hai dự định sẽ kết hôn vào năm 2012 sau khi dành dụm đủ tiền. Tuy nhiên, mọi chuyện đã đảo lộn khi Lizzie tình cờ gặp George trong một trung tâm bảo vệ động vật vào năm 2011. Lizzie cho biết: “Tôi đã có cảm tình đặc biệt với George ngay từ phút đầu nhìn thấy chàng ta”.

Đưa George về nhà, Lizzie thường xuyên dành thời gian chăm sóc “người yêu bé nhỏ” này mỗi ngày. “Mỗi buổi sáng, sau khi thức dậy, được chơi đùa cùng George khiến cuộc sống của tôi trở nên ý nghĩa hơn hẳn” - Lizzie chia sẻ.

lP62i2xi.jpgPhóng to
Lizze Griffiths bên cạnh anh chàng “người yêu” bé nhỏ - Ảnh: Dailymail

Gần đây phát hiện có một khối u lớn trên mặt George, Lizzie rất lo lắng và đem chú thằn lằn cưng đi chữa trị khắp nơi. “Kết quả thường không khả quan và tôi quyết định sẽ dùng phần lớn số tiền để dành tổ chức đám cưới (khoảng 3.000 bảng Anh) đưa George đi hóa trị tại Suffolk” - Lizzie nói.

Nói về quyết định của bạn gái, anh Chris Fisher cho biết bản thân hoàn toàn ủng hộ, dù đám cưới của cả hai có thể phải hoãn một thời gian. “Tôi biết George có một vị trí đặc biệt trong cuộc sống của Lizzie và tôi muốn người yêu của mình được hạnh phúc” - Chris mỉm cười.

CÔNG NHẬT (Theo Huffingtonpost, Dailymail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên