07/10/2015 15:00 GMT+7

​Chào đón tân sinh viên chương trình Cử nhân Quốc tế chất lượng cao

TDV
TDV

Ngày 5-10, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên TP.HCM (ĐH KHTN) đã tổ chức lễ khai giảng năm học mới, chào đón 85 tân sinh viên của chương trình Cử nhân Quốc tế chất lượng cao liên kết với ĐH Keuka, Hoa Kỳ và ĐH AUT, New Zealand.

Trung tâm Đào tạo Quốc tế - ITEC, Trường ĐH KHTN và đại diện các trường đối tác đã chào đón năm học mới với sự có mặt của hơn 85 tân sinh viên thuộc hai chương trình liên kết đào tạo cử nhân quốc tế chất lượng cao ngành Công nghệ thông tin (liên kết với đại học Công nghệ Aukland AUT - New Zealand) và Quản lý Kinh doanh Quốc tế (liên kết với đại học Keuka – Hoa Kỳ) trong buổi lễ khai giảng ấm áp và long trọng.

Trong số 85 tân sinh viên nhập học chương trình Cử nhân quốc tế chất lượng cao năm nay, có hơn 30% tân sinh viên đã đạt trình độ Anh văn từ trung cấp trở lên, 12 sinh viên đủ điều kiện vào các lớp huấn luyện kỹ năng IELTS. Các tân sinh viên tại ITEC sẽ được học trong một môi trường quốc tế với các môn học chuyên ngành được dạy bởi giảng viên đến từ Hoa Kỳ và New Zealand, chương trình đào tạo chú trọng gắn liền kiến thức chuyên môn với các ứng dụng thực tế (Experiental Learning). Đây là điểm khác biệt giúp sinh viên ITEC trở thành những ứng viên chất lượng cho các doanh nghiệp và nhà tuyển dụng trong tương lai.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Vũ Hải Quân – Phó hiệu trưởng trường ĐH KHTN đã nhấn mạnh 5 giá trị cốt lõi của sinh viên Trường ĐH KHTN bao gồm tính chính trực, dám dấn thân của người trí thức, kiến thức liên ngành của các chương trình đào tạo, kỹ năng giải quyết vấn đề và hơn hết là tinh thần tự học, tự nghiên cứu, với mong muốn các tân sinh viên sẽ luôn giữ sứ mệnh đặc biệt của mình và cùng phấn đấu để phát huy bản sắc cũng như niềm tự hào của sinh viên Trường ĐH KHTN nói riêng và thế hệ trẻ Việt Nam nói chung.

Giảng viên chương trình Keuka trao phần thưởng cho các học sinh giỏi

Riêng các tân sinh viên ITEC cũng cảm thấy đầy hào hứng cho năm học đầu tiên tại bậc đại học, sau huấn luyện học thuật và huấn luyện kỹ năng diễn ra từ giữa tháng 9. Em Trần Tuấn Khôi, tân sinh viên ngành Công nghệ thông tin chia sẻ: “Từ những ngày đầu tiên, em đã có cảm giác trở thành một thành viên trong đại gia đình ITEC, và quan trọng hơn cả, tất cả những điều em nhận được từ ITEC đều đáp ứng kỳ vọng của em cho một chương trình đào tạo chất lượng cao.”

Buổi lễ khai giảng cũng là dịp các bạn sinh viên quốc tế ITEC nhìn lại 1 chặng đường học tập đã qua và chuẩn bị hành trang cho năm học mới. Nhân dịp này, đại diện Trường ĐH KHTN và Trường ĐH Keuka cũng trao các học bổng học tập dành cho 70 sinh viên đạt thành tích học tập tốt và hoạt động tốt trong năm học vừa qua.

Xét tuyển 200 chỉ tiêu Cử nhân Quốc tế hằng năm

Hàng năm từ tháng 7 đến tháng 8, trường ĐH Khoa học Tự nhiên đều dành 200 chỉ tiêu xét tuyển vào hệ đào tạo cử nhân quốc tế chất lượng cao 2 ngành Công Nghệ Thông Tin và Kinh doanh Quốc tế

Đối tượng:

- Tất cả thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Vượt qua kỳ kiểm tra tiếng Anh đầu vào do trung tâm Đào tạo Quốc tế ITEC tổ chức

- Tuyển thẳng học sinh tốt nghiệp THPT ở nước ngoài (sử dụng tiếng Anh) hoặc các trường quốc tế dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh tại Việt Nam.

Thông tin xét tuyển và nội dung chương trình, vui lòng liên hệ:

- Tel: 08 3830 3625; Hotline: 090 7171 140 (Ms.Lan Anh)

- Email: itec@hcmus.edu.vn ; Website: www.itec.hcmus.edu.vn

- Văn Phòng Thông tin, trường ĐH KHTN, 227 Nguyễn Văn Cừ, Q.5, Tp.HCM

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên