09/01/2013 10:29 GMT+7

Chàng diện đẹp đón xuân

MẠC TUẤN CƯƠNG
MẠC TUẤN CƯƠNG

TTO - Tết sắp về, bạn gái đừng quên chọn cho chàng bộ trang phục tươm tất. Chất liệu và màu sắc nào dành cho chàng đón xuân?

QvyktnyI.jpgPhóng to

Hãy chọn cho các chàng trai miền Nam các kiểu áo sơmi may bằng chất liệu nhàu kết hợp với quần được ủi phẳng màu tương phản. Hay áo chất liệu vải muxơlin, vải cotton giãn, sọc nhuyễn. Chọn quần vải linen kết hợp cùng áo tông màu xanh biển, sọc hay carô, hoặc thêu.

Hãy chọn cho các chàng trai miền Bắc áo len móc mặc riêng hay kết hợp với áo phông bên trong, với các sọc nhẹ nhàng màu xanh lá cây, xanh biển và màu da. Hay áo len cashmere với sắc màu của cát. Chọn hàng dệt kim chất liệu cực nhẹ rất mịn, như là vải lanh và tơ lụa ôm dáng người mạnh mẽ, hàng kệt kim sợi thô nếu muốn tăng thêm nét mạnh mẽ.

Nếu chọn trang phục cho chàng cùng dự tiệc trịnh trọng thì có thêm chiếc áo khoác và nên chọn chất liệu áo khoác cùng chất liệu chiếc quần. Nếu chọn cho chàng ở miền Bắc thì chọn áo choàng, còn nếu chọn cho chàng ở miền Nam thì nên chọn áo ngắn tay. Chất liệu vải áo khoác có thể là cotton/linen cho thông thoáng.

Phụ kiện: Giầy kiểu cột dây, giày hai tông màu - như trắng/đen, trắng/nâu và trắng/xanh. Nón rơm hai tông màu, túi đi làm và dây đeo tay. Và đừng quên chọn cho chàng chiếc khăn quàng cổ điệu đàng giữ ấm trong những ngày đông lạnh.

Màu: Sắc thái xanh lam được phái đẹp chú ý: từ xanh da trời đến xanh đặc trưng của chiếc quần jeans bạc màu hay xanh sẫm. Những màu này phối ăn ý với màu xanh của lính. Ngoài ra, các sắc màu tự nhiên như trắng, ngà và màu cát phối được với các tông màu nhạt hơn như là xanh lá cây, xanh biển và màu da.

M8rfB8ua.jpgPhóng to
0s55Zmhi.jpgPhóng to
JarZqON9.jpgPhóng to
2tlKrUuC.jpgPhóng to
zPzAJ6ui.jpgPhóng to
wXVNHKvF.jpgPhóng to
ZBwh0Dca.jpgPhóng to
sIIdJVcg.jpgPhóng to
WRLH3dkd.jpgPhóng to
DZlDn5n2.jpgPhóng to
AjZa5wkI.jpgPhóng to
KPGM6qok.jpgPhóng to
N6ISEkVO.jpgPhóng to

* Theo Theskinnybeep.com

MẠC TUẤN CƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên