19/03/2015 09:49 GMT+7

Chàng bán phở hát hai giọng nam/nữ làm liveshow

Q.N.
Q.N.

TTO - Khánh Bình, chàng bán phở hát “chuẩn” hai giọng nam nữ, sẽ lần đầu tổ chức một liveshow cá nhân vào tối ngày 19-3 tại sân khấu ca nhạc Trống Đồng.

Chàng bán phở hát “chuẩn” hai giọng nam/nữ - Ảnh: K.QUÝ

Với chủ đề Một trái tim hai tiếng hát, Khánh Bình sẽ tận dụng hết khả năng hát hai giọng trong liveshow đầu đời này.

Được khán giả cả nước biết đến tại hai cuộc thi Người bí ẩn và Nhân tố bí ẩn trong năm 2014, Khánh Bình nhanh chóng được yêu mến và đắt sô khắp các sân khấu trong và ngoài nước hơn nửa năm qua.

Liveshow lần này như một cuộc tổng kết và tri ân nho nhỏ mà anh dành tặng các khán giả của mình. Bình cho biết ngoài một số ca khúc đã làm nên tên tuổi của anh, dịp này anh cũng sẽ trình làng một vài ca khúc mới được viết riêng cho anh.

Trong khi đó, đạo diễn Nguyễn Quý Khang lại tiết lộ sẽ “hô biến” toàn bộ sân khấu Trống Đồng thành một không gian mới lạ và đẹp mắt với hệ thống màn hình LED, âm thanh ánh sáng hiện đại.

Ngoài tiếng hát Khánh Bình, chương trình còn quy tụ nhiều nghệ sĩ đang được yêu thích hiện nay: Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Chí Tài, Phi Nhung, Trường Giang, Long Đẹp Trai, Mi A, Sơn Hạ, Lưu Gia Bảo, nhóm Nhật Nguyệt.

“Cây cười” trẻ Trường Giang cũng còn dàn dựng một tiểu phẩm hài nhằm tặng đàn em của mình trong live show. Tiểu phẩm này sẽ được Hoài Linh, Trường Giang, Phi Nhung, Lâm Vỹ Dạ và chủ nhân live show Khánh Bình thủ diễn.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên