12/10/2010 19:54 GMT+7

Chân Tử Đan đóng Tôn Ngộ Không 3D

THIÊN HƯƠNG (Theo Grooveasia và Asianpop)
THIÊN HƯƠNG (Theo Grooveasia và Asianpop)

TTO - Nhân vật Tề Thiên Đại Thánh vốn rất quen thuộc với các em thiếu nhi lẫn người lớn trong bộ phim nhiều tập Tây Du Ký, sẽ được hồi sinh trong phiên bản điện ảnh 3D với sự tham gia của những diễn viên tên tuổi hàng đầu châu Á.

zI4YIMR2.jpgPhóng to
Châu Tử Đan sẽ vào vai Tề Thiên Đại Thánh Tôn Ngộ Không - Ảnh: On.cc

Bộ phim mang tên Đại náo thiên cung (The Monkey King) với kinh phí 400 triệu nhân dân tệ vừa được khởi quay tại Bắc Kinh.

Nam diễn viên nổi tiếng Chân Tử Đan sẽ đảm nhiệm vai Tôn Ngộ Không, chú khỉ tinh quái với 72 phép biến hóa.

Ngôi sao gạo cội Châu Nhuận Phát sẽ vào vai Ngọc Hoàng.

Trong khi đó, thiên vương Quách Phú Thành được chọn vào vai Ngưu Ma Vương. Nhưng khác với phiên bản cũ, vai diễn của anh sẽ rất điển trai, sành điệu và lãng tử.

Đặc biệt, phim còn có sự tham gia của hai diễn viên rất được giới trẻ yêu thích là Hà Nhuận Đông và Trần Kiều Ân. Trong phim, Hà Nhuận Đông vào vai Nhị Lang Thần trong khi Trần Kiều Ân đóng vai Thiết Phiến Công Chúa.

Bộ phim dựa trên bộ truyện kinh điển của Trung Quốc - Tây Du Ký của Ngô Thừa Ân nói về cuộc hành trình đầy gian nan của thầy trò Đường tăng khi sang Tây Thiên thỉnh kinh.

Đại náo thiên cung còn có sự tham gia sản xuất của các chuyên gia Hollywood đặc biệt là ekip làm phim Chúa tể những chiếc nhẫnKing Kong.

THIÊN HƯƠNG (Theo Grooveasia và Asianpop)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên