Trong 2021, chúng ta làm quen với việc đơn giản hoá cuộc sống, đặc biệt là trong những bữa ăn thường ngày
Một năm xa rời "Chạm"
Dịch COVID-19 xuất hiện, chúng ta đã rất vui mừng khi các hoạt động ăn uống, vui chơi giải trí hoạt động bình thường trở lại. Các doanh nghiệp không ngừng đặt mục tiêu mới, các chiến sĩ tuyến đầu tràn đầy niềm tin khi cuộc sống dần đi vào quỹ đạo.
Mọi thứ chuyển biến phức tạp hơn khi biến thể mới xuất hiện. Chúng ta không thể gặp gỡ và "chạm" gần nhau khi các biện pháp giãn cách xã hội được áp dụng. Những hoạt động tưởng chừng giản đơn như gặp nhau ăn một bữa cơm cũng thật khó để "chạm" đến. Chúng ta chỉ có thể thích nghi với việc đơn giản hóa cuộc sống của mình để chống chọi với dịch bệnh.
Tuy nhiên, giờ đây, khi mọi thứ dần trở lại bình thường, chúng ta có thể nhìn lại quãng thời gian khó khăn trước đó dưới lăng kính tích cực hơn: phải chăng chính nhờ những khoảnh khắc phải "tối giản" cuộc sống, nay ta đã biết ơn, trân quý hơn những giờ phút bên nhau, những khoảnh khắc ta có thể "chạm" gần nhau. Năm 2021 vẫn có những điểm sáng nếu chúng ta lựa chọn đúng góc nhìn.
Mang "Chạm" trở lại - Tết này "Chạm" để gần nhau hơn
Đến với "bình thường mới" sau một năm "giãn cách", nhu cầu được "chạm" của mọi người trở nên thiết thực và lớn lao. Chúng ta cảm thấy hạnh phúc khi lại được tương tác với những người thân yêu, được dành thời gian bên cạnh nhau và gửi trao đến nhau nhiều tình yêu thương.
Thấu hiểu tâm tư sâu sắc này của cộng đồng, tập đoàn GREENFEED cùng bộ ba thương hiệu thực phẩm G Kitchen, WYN, MAMACHOICE tự hào mang đến hoạt động "Cùng G Chạm Muôn Vị Tết", như một lời cam kết cho sứ mệnh vì cộng đồng của tập đoàn, giúp mọi người "chạm" gần nhau hơn, gửi trao tấm lòng đến người thương mến và sẻ chia Tết no đủ với cộng đồng.
GREENFEED mang "Chạm" trở lại với "Cùng G Chạm Muôn Vị Tết"
Khi thấy các điểm "Chạm" tại các cửa hàng thịt sạch của thương hiệu G Kitchen và MAMACHOICE từ GREENFEED, hay tại các điểm bán hoặc áp phích... với mã QR dưới đây, người dùng có thể quét nhanh bằng điện thoại để được dẫn về trang sự kiện.
Tại đây, khi nhấn vào biểu tượng "Chạm", người dùng sẽ đóng góp 1 bữa ăn vào chương trình "Bữa Ăn Trọn Vẹn" của GREENFEED. Ngoài ra, người dùng sẽ được nhận phần quà là phiếu mua hàng từ các thương hiệu thực phẩm của GREENFEED để mua sắm sản phẩm với giá ưu đãi và có một mùa Tết lành ngon, đủ đầy.
Cùng G chạm muôn vị Tết" là hoạt động thú vị của Tập đoàn GREENFEED (sở hữu các thương hiệu thực phẩm như G Kitchen, WYN, MAMACHOICE)
Cũng trong thời gian tới đây, GREENFEED sẽ triển khai hoạt động chụp ảnh/vẽ tranh "Triệu Lành Ngon Bên Nhau - Cùng Chạm Tết Nhiệm Màu" trên Facebook trong chương trình "Bữa Ăn Trọn Vẹn" năm 2022.
Đây sẽ là cơ hội để người tiêu dùng đồng hành cùng tập đoàn kỉ niệm cột mốc gửi trao 1.000.000 bữa ăn cho trẻ em kém may mắn, các hoàn cảnh khó khăn và lực lượng tuyến đầu chống dịch.
Hoạt động "Bữa Ăn Trọn Vẹn" cũng sẽ trở lại trong năm 2022, đánh dấu cột mốc Tập đoàn đã gửi trao thành công 1.000.000 bữa ăn cho các mái ấm
Để đồng hành cùng chương trình, từ ngày 17-1 đến ngày 13-2-2022, người tham gia có thể vẽ tranh hoặc chụp ảnh lại một bữa ăn mình coi là "Trọn Vẹn", đăng tải công khai lên trang cá nhân Facebook kèm caption thể hiện suy nghĩ "Với bạn, thế nào là một bữa ăn trọn vẹn?", dùng hashtag #GREENFEED #BuaAnTronVen #TrieuLanhNgonBenNhau #CungChamTetNhiemMau. GREENFEED sẽ trao gửi 500.000 bữa ăn đến các mái ấm với 500 bài tham dự trở lên.
Năm mới đánh dấu một khởi đầu mới, là khoảng thời gian để mỗi người chúng ta có cơ hội tri ân quá khứ và sẻ chia điều lành đến mọi người xung quanh. "Cùng G Chạm Muôn Vị Tết" và "Bữa Ăn Trọn Vẹn" chính là cơ hội đưa chúng ta xích lại gần nhau hơn, đưa "chạm" trở lại là một hành động thân quen của cộng đồng.
Qua chuỗi hoạt động này, GREENFEED mong muốn tiếp tục khẳng định tinh thần xem trách nhiệm xã hội là giá trị cốt lõi trọng tâm, không ngừng "chạm" đến nhiều hoàn cảnh khó khăn, mang đến những tác động tích cực cho cộng đồng.
Trong tương lai gần, GREENFEED sẽ tiếp tục triển khai thêm nhiều hoạt động ý nghĩa để hướng đến cột mốc trao gửi 3.000.000 bữa ăn trọn vẹn cho trẻ em Việt Nam.
Là thương hiệu đứng đầu trong hàng ngũ Top 100 công ty thức ăn chăn nuôi toàn cầu (theo tạp chí Feed International), Top 50 thương hiệu dẫn đầu 2020 do Forbes Việt Nam xếp hạng, Top 100 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR 500), Top 1 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong ngành nông - lâm - ngư nghiệp (theo kết quả của khảo sát đánh giá độc lập), GREENFEED luôn hướng về sứ mệnh xây dựng thương hiệu thực phẩm chất lượng, lành ngon, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho xã hội.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận