03/01/2016 13:22 GMT+7

​Cha Ha Ji Won qua đời, chưa kịp xem phim mới của con

C.TH.
C.TH.

TTO - Bộ phim điện ảnh mới nhất của mỹ nữ hàng đầu Hàn Quốc Ha Ji Won là Risking Life For Love sắp công chiếu, tuy nhiên phim chưa kịp ra rạp thì Ha Ji Won đón nhận tin buồn khi cha cô qua đời ngày 2-1.

Ha Ji Won
Ha Ji Won. Ảnh: Elle.

Tin từ Netease Entertainment, Soompi và các trang tin Hàn Quốc khác đồng loạt cho hay người cha đáng kính của nữ diễn viên Ha Ji Won là Jeon Yoon Bok đã đột ngột qua đời sau một cơn đau tim. Ông Bok được đưa vào bệnh viện để cứu chữa nhưng không qua khỏi.

Ha Ji Won từng cho biết bố cô là một người cha rất tận tụy chăm sóc con cái. Khi cô đi đóng phim, ông nấu ăn và gửi đồ cho cô mang theo để ăn. “Ông là người có trái tim ấp áp và ngọt ngào”, Ha Ji Won nói.

Năm 2016, Ha Ji Won có nhiều kế hoạch sự nghiệp như tham gia show truyền hình trên đài SBS mang chủ đề "Stargram", chụp ảnh cho các tạp chí hàng đầu như Elle, Cosmopolitan…

Ha Ji Won
Ha Ji Won là nữ diễn viên được hâm mộ ở châu Á bởi nét đẹp "không tì vết". Ảnh: Elle.

Đáng chú ý nhất là bộ phim điện ảnh mới của Ha Ji Won với tựa đề Risking Life For Love sẽ công chiếu tại các rạp vào đầu năm nay.

Risking Life For Love quay trong tháng 9-2015 tại Seoul, gồm hai ngôi sao Ha Ji Won, Chun Jung Myung và ngôi sao Đài Loan đang rất nổi hiện nay Trần Bách Lâm (Bolin Chen). Dàn diễn viên phụ đông đảo gồm Oh Jung Se, Yoon So Hee, Song Min Jung, Kim Won Hae và Jung Hae Kyun.

Bộ phim thuộc thể loại hài lãng mạn pha một số yếu tố ly kỳ bí ẩn kể từ khi một vụ giết người hàng loạt xảy ra trong phim.

Ha Ji Won đóng vai một nữ nhà văn chuyên viết tiểu thuyết có đời sống bí ẩn. Cô trở nên tò mò về một vụ giết người trong đời thực và muốn tìm hiểu rõ về vụ án. Chun Jung Myung là một thám tử và người bạn lâu năm của nữ nhà văn. Trong khi đó Trần Bách Lâm đóng vai một người đàn ông bí ẩn mà nhân vật Ha Ji Won đem lòng yêu.

Ha Ji Won
Ha Ji Won và hai bạn diễn Chun Jung Myung, Trần Bách Lâm trong phim Risking Life For Love

*Ngôi sao “Khu vườn bí mật” Ha Ji Won tới Hà Nội 

C.TH.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên