03/09/2014 17:22 GMT+7

Cha dượng hiếp dâm con riêng của vợ

LÊ HÀ
LÊ HÀ

TTO - Mỗi lần đi làm về, thấy cháu N. đang chơi và mẹ của cháu N. không có nhà, Dương liền bế cháu vào thực hiện hành vi đồi bại.

Ngày 3-9, công an huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh tạm giữ hình sự đối với Cao Văn Dương (33 tuổi, ngụ ấp Phước Trung, xã Phước Vinh, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh) để điều tra làm rõ hành vi hiếp dâm cháu N.T.T.N. (10 tuổi, con gái riêng của vợ).

Trước đó, Dương đã ra trụ sở công an đầu thú và thừa nhận về hành vi hiếp dâm con gái riêng của vợ. Theo khai nhận của Dương, tháng 5-2014 đến nay, Dương đã nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại với cháu N.

Theo đó, mỗi lần đi làm về thấy cháu N. đang chơi cùng với em của mình (con ruột của Dương) mà chị N.N.T. (31 tuổi, vợ Dương, mẹ của cháu N.) đi làm không có nhà, Dương liền bế cháu N. vào thực hiện hành vi rồi sau đó đi làm công việc hàng ngày như không có chuyện gì xảy ra.

Sự việc được phát giác khi cô giáo chủ nhiệm thấy có vấn đề về tình trạng sức khỏe của cháu.

Cụ thể, ngày 27-8, thấy cháu N. xanh xao, mệt mỏi, cô giáo chủ nhiệm gọi bé ra tìm hiểu. Bé N. kể lại sự việc bị cha dượng nhiều lần “làm chuyện người lớn”. Sự việc được báo với cơ quan chức năng địa phương.

Chị N.N.T. (31 tuổi, mẹ cháu N.) từng có một đời chồng và có hai người con riêng. Bé N. theo chị N. khi chị kết hôn với Dương 6 năm trước. Chị T. và Dương có chung với nhau một người con.

Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ vụ việc.

LÊ HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên