08/07/2014 13:15 GMT+7

Cha con hợp sức vô địch lên sóng HTV

T.M
T.M

TTO - Chương trình truyền hình thực tế với sự tham gia của những ông bố và các con của mình với tên gọi Cha con hợp sức sẽ lên sóng HTV7 vào lúc 16g30 thứ Bảy hằng tuần, bắt đầu từ ngày 12-7-2014.

Tham gia mỗi tập của chương trình là hai cặp cha – con. Trong vòng 48 giờ, cha và con phải hỗ trợ lẫn nhau để vượt qua những thử thách bất ngờ mà chương trình đưa ra.

Các bé tham gia chương trình, ngoài việc thắt chặt tình cảm với cha còn có cơ hội trải nghiệm những điều mới lạ từ thiên nhiên và cuộc sống thông qua các kỹ năng làm lều, cắm trại, tìm thức ăn, sống ở nông thôn, tự đi chợ.... Hành trình sẽ diễn ra ở khắp các tỉnh thành trên cả nước, và kéo dài suốt một năm nhằm tìm ra cặp đôi Cha con hợp sức vô địch năm.

E7QaEEkm.jpg
Hai cặp cha - con tham gia tập 1 của chương trình - Ảnh: T.N

Chương trình Cha con hợp sức đầu tiên lên sóng ngày 12-7-2014 sẽ là cuộc tranh tài tại TP. Đà Lạt của kỹ sư Nguyễn Mộng Lân và con gái Minh Thư (9 tuổi) cùng với ông bố Nguyễn Hồng Ân và con trai Gia Khánh (10 tuổi).

Dẫn dắt chương trình là MC Adi và Mây. Ngoài ra sẽ có sự tham gia của những khách mời như ca sĩ Thiên Vương, diễn viên Mai Phương ... Chương trình do Đài TH TP.HCM phối hợp cùng MCV Corporation thực hiện.

Trailer chương trình:

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên