12/06/2010 08:27 GMT+7

Cha châm lửa đốt con

THÁI BÁ DŨNG
THÁI BÁ DŨNG

TT - Ngày 11-6, liên quan đến vụ cháu Hồ Công Kha (12 tuổi, tổ dân phố 13, phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) bị cha đánh đập và châm lửa đốt, Công an phường Khánh Xuân cho biết đã tìm hiểu vụ việc, đồng thời chuyển hồ sơ lên Công an TP Buôn Ma Thuột thụ lý.

FKdy8zcT.jpgPhóng to

Thân thể cháu Kha vẫn còn loang lổ nhiều vết thương do bị đánh đập (ảnh chụp trưa 11-6) - Ảnh: B.D.

Cũng hôm qua, chị Trang - cô ruột cháu Hồ Công Kha - nói cháu Kha vẫn còn đau nhức trên khắp thân thể, đặc biệt là bẹn, cánh tay và bắp chân; những vết cháy do bị cha đốt vẫn còn rỉ nước. Dọc cánh tay, sau lưng, mông của Kha còn đầy những vết bầm tím. Chị Trang cũng cho hay theo kết quả giám định tại Bệnh viện Đa khoa Đắk Lắk, cháu Kha bị bỏng ở cấp độ I và II. Hiện gia đình đưa cháu Kha lên ở với chị Trang.

Theo lời ông Trầm và bà Tuyết (ông bà nội của cháu Kha), Kha là đứa trẻ hư hỏng, thường xuyên nói dối và ăn cắp tiền của ông bà, thậm chí có lần Kha đem xe đạp đi cầm cố lấy tiền xài. Bà Tuyết cũng thừa nhận đây không phải lần đầu Kha bị đánh nặng như vậy, rất nhiều lần cháu bị cha đánh đến nát roi. Tuy nhiên, một số người dân sống gần nhà Kha cho biết lâu nay vẫn thường nghe ông bà nội và cha ruột của Kha rầy la cháu mê chơi game, bỏ học liên tục, nhưng thường ngày tiếp xúc thì thấy Kha tỏ ra lễ phép và hiền lành.

Ông Trầm kể cha cháu Kha là anh Hồ Đinh Trung Quốc Vương nghe bà nội nói Kha lấy cắp 10.000 đồng, anh Vương liền lao vào tát Kha mấy cái, bắt cháu phải khai ra nhưng Kha không nói gì. Sau đó anh Vương tiếp tục dùng roi gỗ đánh khắp người, rồi buộc hai tay Kha vào cột giường và dùng giấy cuộn lại châm lửa hơ vào người Kha. Lúc này cháu Kha la hét, van xin và lấy tay vùng vẫy nên tàn lửa tạt vào chân tay gây bỏng.

THÁI BÁ DŨNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên