09/12/2011 15:38 GMT+7

Chờ M.U. và Man City gượng dậy

BTC
BTC

TTO - Sau khi đồng loạt bị loại khỏi Champions League từ vòng đấu bảng, người hâm mộ đang rất mong chờ xem màn trình diễn của hai đội bóng thành Manchester.

TTO - Sau khi đồng loạt bị loại khỏi Champions League từ vòng đấu bảng, người hâm mộ đang rất mong chờ xem màn trình diễn của hai đội bóng thành Manchester.

Cuối tuần này, ngoài trận cầu đinh Chelsea - Man City diễn ra lúc 3g thứ ba 13-12, BTC chọn thêm trận M.U. - Wolves lúc 22g ngày 10-12.

Ngay từ bây giờ, mời bạn đọc vào địa chỉ  để tham gia cuộc chơi. Hiện chỉ còn ba vòng đấu nữa, giai đoạn một cuộc thi sẽ kết thúc. Số điểm các người chơi không chênh lệch nhiều, do đó khả năng thắng giải đang chia đều cho rất nhiều người. Để tăng thêm kịch tính của lượt dự đoán này, BTC quyết định nhân đôi tỉ lệ cược của trận đấu Chelsea - Man City để tăng khả năng bứt phá cho người chơi.

Với M.U được thi đấu trên sân nhà trước đội bóng không mạnh Wolves do đó khả năng thắng trận khá cao. Tuy nhiên nan giải là họ sẽ thắng với tỉ số bao nhiêu trong bối cảnh M.U. đang khủng hoảng hàng tiền đạo.

Còn Man City phải đến làm khách tại Stamford Bridge. Phong độ của Man City tại Giải ngoại hạng Anh đang rất tốt và việc họ dẫn đầu bảng tổng sắp là rất xứng đáng. Ngược lại, Chelsea chơi không mấy ấn tượng ở giải quốc nội nhưng lại vừa đại thắng Valencia 3-0 tại Champions League. Rất khó dự đoán cho trận đấu này.

BTC

BTC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên