22/04/2012 09:03 GMT+7

Chờ bản án nghiêm khắc

N.KHÔI
N.KHÔI

TT - Hôm 21-4, ban tổ chức (BTC) V-League Eximbank 2012 cho biết đang tổng hợp thông tin trên báo lẫn báo cáo từ các giám sát xung quanh việc CĐV Sông Lam Nghệ An (SLNA) làm loạn

TT - Hôm 21-4, ban tổ chức (BTC)  V-League Eximbank 2012 cho biết đang tổng hợp thông tin trên báo lẫn báo cáo từ các giám sát xung quanh việc CĐV Sông Lam Nghệ An (SLNA) làm loạn

Thông tin này sẽ chuyển ban kỷ luật LĐBĐVN (VFF) xem xét xử lý.

Trưởng BTC giải Trần Duy Ly cho biết: “Chiều 20-4, tôi đã gọi cho giám sát trận đấu Nguyễn Trọng Lợi để yêu cầu viết một bản chi tiết hơn. Dù việc có hơn 3.000 CĐV SLNA đến sân Thống Nhất cổ vũ cho đội nhà đã góp phần làm sôi động không khí trên sân, nhưng việc CĐV SLNA liên tục đốt giấy, lăng mạ trọng tài và phản ứng với lực lượng an ninh... là điều không thể chấp nhận. CĐV SLNA không thể nói rằng đó không phải là CĐV của mình bởi khán đài D chỉ dành riêng cho họ”.

Do báo cáo của giám sát trận đấu chỉ phản ánh những gì diễn ra trên sân, nên ông Trần Duy Ly cho biết sẽ xem hình ảnh các CĐV SLNA diễu hành làm loạn trên đường phố Sài Gòn trên Tuổi Trẻ Online để có thể bổ sung vào hồ sơ gửi cho ban kỷ luật VFF. Theo đó, ông hi vọng ban kỷ luật sẽ đưa ra án phạt nghiêm khắc hơn khung quy định cho những vi phạm xảy ra trên sân.

Về vấn đề này, trưởng ban kỷ luật VFF Nguyễn Hải Hường nói không biết thông tin các CĐV SLNA làm loạn do BTC giải chưa gửi báo cáo sang. Ông nói: “Chúng tôi chỉ có thể xử những gì diễn ra trên sân thông qua báo cáo của BTC giải. Còn chuyện CĐV SLNA diễu hành gây mất trật tự ngoài đường và có hành vi vi phạm pháp luật thuộc thẩm quyền của ngành công an. Chúng tôi không thể xử được”.

Đây không phải lần đầu tiên các CĐV SLNA quậy và đốt lửa trên khán đài. Ở vòng 5, CĐV SLNA đã đốt pháo sáng và gây hấn với lực lượng an ninh trên sân Gò Đậu trong trận gặp chủ nhà B.Bình Dương. Vòng 11, CĐV SLNA lại đốt pháo sáng trên sân Ninh Bình. Còn lần này, họ đốt pháo sáng trong lúc diễu hành, gây rối trên đường phố Sài Gòn và đốt giấy trên sân Thống Nhất.

N.KHÔI

N.KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên