24/10/2010 19:21 GMT+7

Celine Dion sinh đôi "hoàng tử bé"

TƯỜNG VY
TƯỜNG VY

TTO - Sau nhiều lần thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm, nữ danh ca Celine Dion cuối cùng cũng đã nở nụ cười mãn nguyện khi hai cậu con trai song sinh của cô chào đời mạnh khỏe ngày hôm nay 24-10 (giờ VN).

ou7Za7jC.jpgPhóng to
Vợ chồng Celine Dion - René Angelil - Ảnh: news.com
OnkHOwqw.jpgPhóng to

Trước đó thông tin cô sẽ sinh mổ đã được loan tải trên một số báo - Ảnh: comfortersetsfull.com

Theo CNN, Dion sinh mổ tại một bệnh viện ở Florida (Mỹ), gần nhà cô. Thời gian sinh sớm hơn dự kiến, và chính ông xã Dion - nhà sản xuất kiêm ông bầu của cô - đã cắt dây rốn cho hai con.

"Khi cô ấy mang bầu Rene-Charles (con trai đầu lòng của hai vợ chồng, hiện đã 9 tuổi - NV), tôi thấy mình yêu cô ấy vô cùng. Và tôi rất vui khi cô ấy lại có thai, nhưng cũng ngạc nhiên là ở tuổi này tôi lại có được 3 đứa con... Tôi sẽ làm mọi thứ cho các con. Tôi yêu chúng vô cùng!", ông bố René Angelil thổ lộ với báo giới.

Celine Dion là một trong những ca sĩ có số lượng đĩa bán chạy nhất mọi thời đại với hơn 200 triệu album trên toàn thế giới và từng 5 lần đoạt giải Grammy.

Thông cáo từ bệnh viện cho biết một trong hai con của Celine Dion nặng 2,5kg, bé kia nặng 2,4kg. Do sinh sớm, cô và hai con sẽ phải nằm lại bệnh viện nhiều ngày. Hiện tên của hai đứa bé chưa được công bố.

Được biết Celine Dion nhập viện vào đầu tuần này sau khi có dấu hiệu sinh non. Theo CNN, tính đến thời điểm này cô mới mang thai được 35 tuần.

Thông tin cô có thai do chính René Angelil công bố hồi tháng 5, sau 6 lần cô thụ tinh trong ống nghiệm.

TƯỜNG VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên