26/07/2016 11:32 GMT+7

​CĐV M.U tại VN lần đầu tiên có giải bóng đá

N.K
N.K

TTO - Sáng 26-7, ban tổ chức (BTC) Giải bóng đá dành cho CĐV Manchester United (M.U) tại VN - Cúp sơn Kansai 2016 đã họp báo giới thiệu về giải tại TP.HCM.

Tám đội bóng tham gia vòng loại tại TP.HCM ra mắt trong buổi họp báo. Ảnh: N.K

 

Các cầu thủ tham dự sẽ được tuyển chọn từ cộng đồng người hâm mộ CLB Quỷ đỏ có độ tuổi từ 16 trở lên.

Đây là sân chơi hấp dẫn trong mùa hè năm nay cũng như là giải bóng đá lần đầu tiên tổ chức cho các CĐV của M.U tại VN và được chính CLB giàu truyền thống nhất nước Anh này hỗ trợ. Theo khảo sát và phân tích của CLB M.U, VN có hơn 20 triệu người biết đến và ủng hộ đội bóng.

52 đội bóng khắp cả nước sẽ tranh tài ở sân 7 người từ ngày 30-7 đến 16-9 tại 5 địa điểm Hà Nội, TP.HCM, Nghệ An, Bình Dương và An Giang. Tám đội bóng lọt vào VCK tại Hà Nội sẽ được 2 HLV đến từ M.U huấn luyện trước khi tranh tài xác định đội vô địch.

Đặc biệt, trong trận chung kết, cựu danh thủ - hậu vệ trái số một của thế kỷ 20 Denis Irwin sẽ trao cúp cho đội chiến thắng và giao lưu với người hâm mộ.

Giám đốc điều hành M.U, ông Richard Arnold chia sẻ: "Đây là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi có thể tiếp cận và  đồng hành cùng người hâm mộ tại VN - nơi đội bóng của chúng tôi có rất nhiều CĐV trung thành. Chúng tôi tin tưởng vào sự thành công của giải đấu. Bởi vì còn gì tuyệt vời hơn là ra sân để cùng chia sẻ chiến thắng và tình yêu với đội bóng yêu thích của mình".

Ngoài ra, BTC sẽ bán đấu giá những vật phẩm có giá trị của M.U tại những địa điểm diễn ra thi đấu. Toàn bộ số tiền thu được sẽ được dùng để sơn trường học nghèo cho các em nhỏ ở Hoà Bình Thạnh, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang.

 

 

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: CĐV MU tại VN